|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Apr 25, 2010 4:55 am
let me begin this subforum with a silly question lol, what brand is your shampoo?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Apr 25, 2010 4:57 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Apr 25, 2010 4:59 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Apr 25, 2010 6:20 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Apr 25, 2010 7:14 pm
hehe, wla ee... kalbo ako XD
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Apr 26, 2010 12:07 am
smartAXmt8802 hehe, wla ee... kalbo ako XD haha lol! xp xp ako... sunsilk
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Apr 26, 2010 9:51 am
smartAXmt8802 hehe, wla ee... kalbo ako XD nag wiwig kba ?X D
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Apr 27, 2010 7:13 am
Only Belo Touches My Skin smartAXmt8802 hehe, wla ee... kalbo ako XD nag wiwig kba ?X D minsan haha.... jowk d noh pogi ko kaya
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Apr 27, 2010 7:38 am
smartAXmt8802 Only Belo Touches My Skin smartAXmt8802 hehe, wla ee... kalbo ako XD nag wiwig kba ?X D minsan haha.... jowk d noh pogi ko kaya weh? di nga?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Apr 27, 2010 7:48 am
kalbo ako noon eh, sobrang taas ng respeto ko tipid pa sa shampoo razz PP
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Apr 28, 2010 12:42 am
ang susyal nu aa.. aq poor lng.. vaseline.. pra maganda un buhok..
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Apr 28, 2010 6:38 am
smartAXmt8802 Only Belo Touches My Skin smartAXmt8802 hehe, wla ee... kalbo ako XD nag wiwig kba ?X D minsan haha.... jowk d noh pogi ko kaya Ang confident mo naman kuya. =p
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Apr 28, 2010 6:39 am
Simple lang yun Shampoo ko. Cramsilk kase sulit na, effective pa. Ang taray nang tindera. >:l
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun May 09, 2010 7:27 pm
Coco Gee Simple lang yun Shampoo ko. Cramsilk kase sulit na, effective pa. Ang taray nang tindera. >:l xD akin sunsilk :3
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon May 17, 2010 10:00 pm
Palmolive 2x kasi long hair ako...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|