Welcome to Gaia! ::

Pinoy Hangout 2

Back to Guilds

Need TAMBAYAN's? what are you waiting for Join our Guild... ♥ 

Tags: Pinoy, Philippines, Filipino, Tambayan, Tagalog 

Reply Trade and Charity
Any tips or suggestion po sa pagpapadami ng pera?

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

Erineul

PostPosted: Thu Dec 31, 2009 4:01 am


any tips po?
hirap po akong magpa- dami ng pera eh
confused
PostPosted: Wed Feb 03, 2010 1:18 pm


Play Booty Grab, you can earna bout 1-3k per minute, or play zomg.

-InkaMae-

6,850 Points
  • Beta Forum Regular 0
  • Beta Citizen 0
  • Beta Treasure Hunter 0

Jakezkie

PostPosted: Sat Mar 06, 2010 3:16 am


aku meh alam....website....gumagana to pero kung ako sa inyo sa mule niu to gawin at i trade lang sa main niu kasi na hacked na aku dito...


http://bootygrab.pandaandpenguin.com/
PostPosted: Wed Mar 24, 2010 9:58 pm


buy and sell biggrin

jaujiii
Crew


iiPinkStar

PostPosted: Sat Apr 03, 2010 4:41 am


hello everyone~!!!!! new ako dito sa guild nyo.... hehehhe....

hmmmm....... BUY AND SELL KA... gaya ng mga evolving items... pag maganda... in the long run mas mamahal yun... kailangan nga lng ng maraming oras.. hehehhehe....
sweatdrop heart sweatdrop
PostPosted: Sat Apr 03, 2010 4:53 am


I suggest mag buy n sell ka 3m every 2 weeks <3

jeedx
Crew

3,200 Points
  • Statustician 100
  • Member 100
  • Dressed Up 200

HimeSama_Hiro

5,900 Points
  • Money Never Sleeps 200
  • Forum Dabbler 200
  • Citizen 200
PostPosted: Mon Apr 26, 2010 5:37 am


mag zomg ka pare sa bassken saw mill every tym na pumasok ka paglabas mo ten thousand na money mo
PostPosted: Mon Apr 26, 2010 5:42 am


Jakezkie
aku meh alam....website....gumagana to pero kung ako sa inyo sa mule niu to gawin at i trade lang sa main niu kasi na hacked na aku dito...


http://bootygrab.pandaandpenguin.com/

nu ung mule??? panu un ??? sweatdrop

HimeSama_Hiro

5,900 Points
  • Money Never Sleeps 200
  • Forum Dabbler 200
  • Citizen 200

o0 Kick Buttowski 0o
Vice Captain

PostPosted: Fri Oct 29, 2010 1:18 am


zOMG, and participating in the forums is what I do to earn
Reply
Trade and Charity

 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//