|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Dec 31, 2009 4:01 am
any tips po? hirap po akong magpa- dami ng pera eh confused
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Feb 03, 2010 1:18 pm
Play Booty Grab, you can earna bout 1-3k per minute, or play zomg.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Mar 06, 2010 3:16 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Mar 24, 2010 9:58 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Apr 03, 2010 4:41 am
hello everyone~!!!!! new ako dito sa guild nyo.... hehehhe....
hmmmm....... BUY AND SELL KA... gaya ng mga evolving items... pag maganda... in the long run mas mamahal yun... kailangan nga lng ng maraming oras.. hehehhehe.... sweatdrop heart sweatdrop
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Apr 03, 2010 4:53 am
I suggest mag buy n sell ka 3m every 2 weeks <3
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Apr 26, 2010 5:37 am
mag zomg ka pare sa bassken saw mill every tym na pumasok ka paglabas mo ten thousand na money mo
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Apr 26, 2010 5:42 am
Jakezkie aku meh alam....website....gumagana to pero kung ako sa inyo sa mule niu to gawin at i trade lang sa main niu kasi na hacked na aku dito... http://bootygrab.pandaandpenguin.com/ nu ung mule??? panu un ??? sweatdrop
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
o0 Kick Buttowski 0o Vice Captain
|
Posted: Fri Oct 29, 2010 1:18 am
zOMG, and participating in the forums is what I do to earn
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|