Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 93 94 95 96 97 98 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:05 am


uu e

tapos isang item lang yun

sa isang iglap biglang mawawala!!!

ndi ba nila alam na it is so hard to earn???

dapat ksi mura na lang ang bilihin
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:06 am


K-Mcgrady
biggrin


hi!! how are you?

mactrese13


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:06 am


K-Mcgrady
biggrin


helow! musta?!?! mrgreen
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


INDI!!!


lANG PKELANG MOM AND DAD KO!!!

YUNG LANDLORD ANG MAY AYAW!

pero ok lang

wla namang nabisita sa'kin, e...


hahahahaha. strict pla sa inyo eh. jejejejeje.


kaya nga

pero redhorse lang katapat nun

anu, reregaluhan mo ng red horse?!?!?!?!? rofl rofl rofl rofl


ndi ah!

binibigyan ko lang...

nahingi kasi

iba ang regalo sa bigay...

labag ksi sa kalooban ko yun

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am


Azirru(broke)
uu e

tapos isang item lang yun

sa isang iglap biglang mawawala!!!

ndi ba nila alam na it is so hard to earn???

dapat ksi mura na lang ang bilihin


ay nko!!! mga tao kc dto sa gaia, ang hihilig mag inflate!!!! mga bwict!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am


Azirru(broke)
uu e

tapos isang item lang yun

sa isang iglap biglang mawawala!!!

ndi ba nila alam na it is so hard to earn???

dapat ksi mura na lang ang bilihin



hmm....are you talking about the market place? i cant buy something for myself either...

mactrese13


K-Mcgrady
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am


sana uulan d2 at wlang pasok
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am


GGGGGGGGGGGGGG!!!

TORPE KA!!!

akala mo ba nakakatawa ka???

magtapat ka na nga na mahal mo talaga si heart!!!

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:08 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


INDI!!!


lANG PKELANG MOM AND DAD KO!!!

YUNG LANDLORD ANG MAY AYAW!

pero ok lang

wla namang nabisita sa'kin, e...


hahahahaha. strict pla sa inyo eh. jejejejeje.


kaya nga

pero redhorse lang katapat nun

anu, reregaluhan mo ng red horse?!?!?!?!? rofl rofl rofl rofl


ndi ah!

binibigyan ko lang...

nahingi kasi

iba ang regalo sa bigay...

labag ksi sa kalooban ko yun


rofl rofl rofl wahahahahah!!! labag sa loob ah!!!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:08 am


K-Mcgrady
sana uulan d2 at wlang pasok


sana nga...

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:08 am


K-Mcgrady
sana uulan d2 at wlang pasok


it's rainign hard here.i think
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:09 am


sana uulan d2 sa gaia at walang spaming

K-Mcgrady
Crew


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:09 am


K-Mcgrady
sana uulan d2 at wlang pasok


jejejejejeje. bad ka ah!! rofl rofl rofl rofl
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:09 am


mactrese13
Azirru(broke)
uu e

tapos isang item lang yun

sa isang iglap biglang mawawala!!!

ndi ba nila alam na it is so hard to earn???

dapat ksi mura na lang ang bilihin



hmm....are you talking about the market place? i cant buy something for myself either...


nope!!!

i'm talking about that old man...

all i need is a rod

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 4:09 am


Azirru(broke)
GGGGGGGGGGGGGG!!!

TORPE KA!!!

akala mo ba nakakatawa ka???

magtapat ka na nga na mahal mo talaga si heart!!!


heart? alda? or the other pilot?
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 93 94 95 96 97 98 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//