|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:05 am
uu e
tapos isang item lang yun
sa isang iglap biglang mawawala!!!
ndi ba nila alam na it is so hard to earn???
dapat ksi mura na lang ang bilihin
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:06 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:06 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) INDI!!! lANG PKELANG MOM AND DAD KO!!! YUNG LANDLORD ANG MAY AYAW! pero ok lang wla namang nabisita sa'kin, e... hahahahaha. strict pla sa inyo eh. jejejejeje. kaya nga pero redhorse lang katapat nun anu, reregaluhan mo ng red horse?!?!?!?!? rofl rofl rofl rofl ndi ah! binibigyan ko lang... nahingi kasi iba ang regalo sa bigay... labag ksi sa kalooban ko yun
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am
Azirru(broke) uu e tapos isang item lang yun sa isang iglap biglang mawawala!!! ndi ba nila alam na it is so hard to earn??? dapat ksi mura na lang ang bilihin ay nko!!! mga tao kc dto sa gaia, ang hihilig mag inflate!!!! mga bwict!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am
Azirru(broke) uu e tapos isang item lang yun sa isang iglap biglang mawawala!!! ndi ba nila alam na it is so hard to earn??? dapat ksi mura na lang ang bilihin hmm....are you talking about the market place? i cant buy something for myself either...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am
sana uulan d2 at wlang pasok
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:07 am
GGGGGGGGGGGGGG!!!
TORPE KA!!!
akala mo ba nakakatawa ka???
magtapat ka na nga na mahal mo talaga si heart!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:08 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) INDI!!! lANG PKELANG MOM AND DAD KO!!! YUNG LANDLORD ANG MAY AYAW! pero ok lang wla namang nabisita sa'kin, e... hahahahaha. strict pla sa inyo eh. jejejejeje. kaya nga pero redhorse lang katapat nun anu, reregaluhan mo ng red horse?!?!?!?!? rofl rofl rofl rofl ndi ah! binibigyan ko lang... nahingi kasi iba ang regalo sa bigay... labag ksi sa kalooban ko yun rofl rofl rofl wahahahahah!!! labag sa loob ah!!!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:08 am
K-Mcgrady sana uulan d2 at wlang pasok sana nga...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:08 am
K-Mcgrady sana uulan d2 at wlang pasok it's rainign hard here.i think
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:09 am
sana uulan d2 sa gaia at walang spaming
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:09 am
K-Mcgrady sana uulan d2 at wlang pasok jejejejejeje. bad ka ah!! rofl rofl rofl rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:09 am
mactrese13 Azirru(broke) uu e tapos isang item lang yun sa isang iglap biglang mawawala!!! ndi ba nila alam na it is so hard to earn??? dapat ksi mura na lang ang bilihin hmm....are you talking about the market place? i cant buy something for myself either... nope!!! i'm talking about that old man... all i need is a rod
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 4:09 am
Azirru(broke) GGGGGGGGGGGGGG!!! TORPE KA!!! akala mo ba nakakatawa ka??? magtapat ka na nga na mahal mo talaga si heart!!! heart? alda? or the other pilot?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|