|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:46 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:47 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) gIannnn Hoy A!! mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!! halika dito!!! sobrang lamig na!!! ayan!! im bak!! hehehe. lika rto!! hug kita!!! hahahahaha. okairinasai kumusta ang buhay??? eto, buhay na buhay!!! rofl rofl rofl rofl ang buhay kong dugyot
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:47 am
nothing....i just got home.... xp
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:48 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) gIannnn Hoy A!! mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!! halika dito!!! sobrang lamig na!!! ayan!! im bak!! hehehe. lika rto!! hug kita!!! hahahahaha. okairinasai kumusta ang buhay??? eto, buhay na buhay!!! rofl rofl rofl rofl ang buhay kong dugyot HAHAHAHA. inde naman ganun ka dumi ah!! sobra lng!! rofl (naintindihan ko noh!?!?! rofl )
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:48 am
gIannnn Azirru(broke) gIannnn Azirru(broke) hoy G!!! anung kalibugan ang nasa isip mo ngayon? mag-ingat ka ha? malamig ngayon!!! Hoy A!! mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!! halika dito!!! sobrang lamig na!!! tara! punta ako jan... tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko.. mahal na kita..!! ah ganun.... hehehe!!! dami food dito!!! nyahahahaha!!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:48 am
hey heartbreaker_08...that account has 2 pilots right...? who's the other one?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:49 am
Azirru(broke) gIannnn Azirru(broke) gIannnn Azirru(broke) hoy G!!! anung kalibugan ang nasa isip mo ngayon? mag-ingat ka ha? malamig ngayon!!! Hoy A!! mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!! halika dito!!! sobrang lamig na!!! tara! punta ako jan... tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko.. mahal na kita..!! ah ganun.... hehehe!!! dami food dito!!! nyahahahaha!!!! akala ko ba wala?!??!?! hahahahaha.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:49 am
Azirru(broke) gIannnn Azirru(broke) gIannnn Azirru(broke) hoy G!!! anung kalibugan ang nasa isip mo ngayon? mag-ingat ka ha? malamig ngayon!!! Hoy A!! mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!! halika dito!!! sobrang lamig na!!! tara! punta ako jan... tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko.. mahal na kita..!! ah ganun.... hehehe!!! dami food dito!!! nyahahahaha!!!! wow.. pwede!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:50 am
mactrese13 nothing....i just got home.... xp oh ok... what's the time there?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:51 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:51 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) gIannnn Azirru(broke) gIannnn Hoy A!! mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!! halika dito!!! sobrang lamig na!!! tara! punta ako jan... tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko.. mahal na kita..!! ah ganun.... hehehe!!! dami food dito!!! nyahahahaha!!!! akala ko ba wala?!??!?! hahahahaha. basta kapag kay G pwede!!! hahahhaa!! joke!!! walang food na pwedeng lutuin pero madami akong chocolates at junks dito
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:51 am
wahhhh!! pls naman!!! wag ka na ulit mag brown out!! gonk
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:52 am
sira ka talaga!!!
ndi naman ikaw e!!!
si mac ask ko!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:52 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) gIannnn Azirru(broke) gIannnn Hoy A!! mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!! halika dito!!! sobrang lamig na!!! tara! punta ako jan... tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko.. mahal na kita..!! ah ganun.... hehehe!!! dami food dito!!! nyahahahaha!!!! akala ko ba wala?!??!?! hahahahaha. basta kapag kay G pwede!!! hahahhaa!! joke!!! walang food na pwedeng lutuin pero madami akong chocolates at junks dito ayyy... i hate junk foods... and i dont like chocolates... sweatdrop
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:52 am
Azirru(broke) basta kapag kay G pwede!!! hahahhaa!! joke!!! walang food na pwedeng lutuin pero madami akong chocolates at junks dito rofl talaga lng ha?!??! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|