Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 90 91 92 93 94 95 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:46 am


mactrese13
eek


s'up mac?
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:47 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
gIannnn


Hoy A!!

mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!!


halika dito!!!

sobrang lamig na!!!


ayan!! im bak!! hehehe. lika rto!! hug kita!!! hahahahaha.


okairinasai

kumusta ang buhay???


eto, buhay na buhay!!! rofl rofl rofl rofl


ang buhay kong dugyot

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:47 am


nothing....i just got home.... xp
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:48 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
gIannnn


Hoy A!!

mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!!


halika dito!!!

sobrang lamig na!!!


ayan!! im bak!! hehehe. lika rto!! hug kita!!! hahahahaha.


okairinasai

kumusta ang buhay???


eto, buhay na buhay!!! rofl rofl rofl rofl


ang buhay kong dugyot


HAHAHAHA. inde naman ganun ka dumi ah!! sobra lng!! rofl (naintindihan ko noh!?!?! rofl )

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:48 am


gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn
4laugh


hoy G!!!

anung kalibugan ang nasa isip mo ngayon?

mag-ingat ka ha?

malamig ngayon!!!


Hoy A!!

mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!!


halika dito!!!

sobrang lamig na!!!


tara! punta ako jan...

tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko..

mahal na kita..!!


ah ganun....

hehehe!!!

dami food dito!!!

nyahahahaha!!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:48 am


hey heartbreaker_08...that account has 2 pilots right...?
who's the other one?

mactrese13


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:49 am


Azirru(broke)
gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn
4laugh


hoy G!!!

anung kalibugan ang nasa isip mo ngayon?

mag-ingat ka ha?

malamig ngayon!!!


Hoy A!!

mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!!


halika dito!!!

sobrang lamig na!!!


tara! punta ako jan...

tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko..

mahal na kita..!!


ah ganun....

hehehe!!!

dami food dito!!!

nyahahahaha!!!!


akala ko ba wala?!??!?! hahahahaha.
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:49 am


Azirru(broke)
gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn
4laugh


hoy G!!!

anung kalibugan ang nasa isip mo ngayon?

mag-ingat ka ha?

malamig ngayon!!!


Hoy A!!

mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!!


halika dito!!!

sobrang lamig na!!!


tara! punta ako jan...

tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko..

mahal na kita..!!


ah ganun....

hehehe!!!

dami food dito!!!

nyahahahaha!!!!


wow.. pwede!

gIannnn
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:50 am


mactrese13
nothing....i just got home.... xp


oh ok...

what's the time there?
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:51 am


6:50... hahaha!

gIannnn
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:51 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn


Hoy A!!

mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!!


halika dito!!!

sobrang lamig na!!!


tara! punta ako jan...

tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko..

mahal na kita..!!


ah ganun....

hehehe!!!

dami food dito!!!

nyahahahaha!!!!


akala ko ba wala?!??!?! hahahahaha.


basta kapag kay G pwede!!!

hahahhaa!!

joke!!!

walang food na pwedeng lutuin pero madami akong chocolates at junks dito
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:51 am


wahhhh!! pls naman!!! wag ka na ulit mag brown out!! gonk

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:52 am


sira ka talaga!!!

ndi naman ikaw e!!!

si mac ask ko!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:52 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn


Hoy A!!

mamaya pa yun! kapag sobrang lamig na!!


halika dito!!!

sobrang lamig na!!!


tara! punta ako jan...

tulog ako jan.. tapos ikaw na bahala sa pagakain ko..

mahal na kita..!!


ah ganun....

hehehe!!!

dami food dito!!!

nyahahahaha!!!!


akala ko ba wala?!??!?! hahahahaha.


basta kapag kay G pwede!!!

hahahhaa!!

joke!!!

walang food na pwedeng lutuin pero madami akong chocolates at junks dito


ayyy... i hate junk foods... and i dont like chocolates... sweatdrop

gIannnn
Crew


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:52 am


Azirru(broke)


basta kapag kay G pwede!!!

hahahhaa!!

joke!!!

walang food na pwedeng lutuin pero madami akong chocolates at junks dito


rofl talaga lng ha?!??! rofl
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 90 91 92 93 94 95 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//