Welcome to Gaia! ::

~Pinoy All Star~

Back to Guilds

One Sun, Three Stars, One Lineage, All for one nation. 

Tags: Pinoy, Pilipinas, Philippines, Filipino, Adobo 

Reply ~PAS~ Trippings and Gaming
The "slap it" or "save it" game~ Goto Page: [] [<] 1 2 3 ... 7 8 9 10 11 12 ... 41 42 43 44 [>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

Cpt_Bigtits
Crew

9,050 Points
  • Forum Regular 100
  • Friendly 100
  • Profitable 100
PostPosted: Sat May 01, 2010 5:36 am


uyeh Saved!~
(pagbigyan nyu na captain nyu. nanaginip lang)
rofl rofl rofl
Next to me is birthday na bukas.
PostPosted: Sat May 01, 2010 5:39 am


SLAPPED.
(Malapit na. 7 months nlng.)


Next to me ay kakagising palang XD


jeez cakes


Kitten


xxMusical_Mime

4,300 Points
  • Signature Look 250
  • Dressed Up 200
  • Person of Interest 200
PostPosted: Sat May 01, 2010 6:05 am


slapped!
baliktad, matutulog na.
ate, cheesy naman kayo kay kuya. ^ ^
next to me ay hndi makahintay makaonline para sa isang tao. ^ ^
PostPosted: Sat May 01, 2010 6:06 am


SAVED!~ sweatdrop
Omigoosh, ang galing. xd

Next to me ay night person.

yaninjaaaaa


xxMusical_Mime

4,300 Points
  • Signature Look 250
  • Dressed Up 200
  • Person of Interest 200
PostPosted: Sat May 01, 2010 6:09 am


saved!
((minsan lang... kita iibigin. ahaha corny))

hm... next sakin ay may hinihintay sa buhay nya, masaya man o hindi.
PostPosted: Sat May 01, 2010 6:10 am


Saved.

Next to me ay pumupunta sa Towns 002040 XD


jeez cakes


Kitten


Serieux

Consumer

PostPosted: Sat May 01, 2010 7:24 am


saved~

next to me ay stalker ng crush nya>.<
hanggang TINGIN lang.
PostPosted: Sat May 01, 2010 7:58 am


saved

next to me ay nagsasalita XD

Suspitsados

3,800 Points
  • Risky Lifestyle 100
  • Member 100
  • Millionaire 200

-uoy-traeh-ii

PostPosted: Sat May 01, 2010 8:14 am


SLAPPED!.~~ eek
mag-isa lang ako!.
magmumukha akong tanga kung magsasalita ako dito!. rofl rofl rofl
BTW answeet nun dlawa oh!. xp xp
dinudugo nose ko sa KILIG!. dramallama

n2m is makulit...
PostPosted: Sat May 01, 2010 8:33 am


Slapped

next to me ay gusto na mamatay twisted twisted

Suspitsados

3,800 Points
  • Risky Lifestyle 100
  • Member 100
  • Millionaire 200

Caustic Finale

Distinct Phantom

PostPosted: Sat May 01, 2010 11:54 am


. : : . | | C a u s t i c | | This heart, it beats...


Slapped.

Mahal ko pa naman buhay ko kahit papa'no. =w=

Next to me is a jejemon. XD


...beats for only you. | | F i n a l e | | . : : .
PostPosted: Sat May 01, 2010 2:41 pm


di ako Jejemon scream

Next to me is kagigising lang

Lip_Sting


Lieutenant IV

PostPosted: Sat May 01, 2010 5:17 pm


User Image


Saved! x]
Next to me ay Hindi pa nag 2toothbrush.


User Image
PostPosted: Sat May 01, 2010 5:54 pm


Slapped.


Next to me ay matakaw. XD


jeez cakes


Kitten


xxMusical_Mime

4,300 Points
  • Signature Look 250
  • Dressed Up 200
  • Person of Interest 200
PostPosted: Sat May 01, 2010 8:18 pm


SLAPPED.
ang mama qh ang matakaw. --shsh...--

next sakin ay mahilig sa mga pets....

sweatdrop
Reply
~PAS~ Trippings and Gaming

Goto Page: [] [<] 1 2 3 ... 7 8 9 10 11 12 ... 41 42 43 44 [>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//