|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 5:36 am
uyeh Saved!~ (pagbigyan nyu na captain nyu. nanaginip lang) rofl rofl rofl Next to me is birthday na bukas.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 5:39 am
SLAPPED. (Malapit na. 7 months nlng.)
Next to me ay kakagising palang XD
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 6:05 am
slapped! baliktad, matutulog na. ate, cheesy naman kayo kay kuya. ^ ^ next to me ay hndi makahintay makaonline para sa isang tao. ^ ^
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 6:06 am
SAVED!~ sweatdrop Omigoosh, ang galing. xd
Next to me ay night person.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 6:09 am
saved! ((minsan lang... kita iibigin. ahaha corny))
hm... next sakin ay may hinihintay sa buhay nya, masaya man o hindi.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 6:10 am
Saved.
Next to me ay pumupunta sa Towns 002040 XD
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 7:24 am
saved~
next to me ay stalker ng crush nya>.< hanggang TINGIN lang.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 7:58 am
saved
next to me ay nagsasalita XD
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 8:14 am
SLAPPED!.~~ eek mag-isa lang ako!. magmumukha akong tanga kung magsasalita ako dito!. rofl rofl rofl BTW answeet nun dlawa oh!. xp xp dinudugo nose ko sa KILIG!. dramallama
n2m is makulit...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 8:33 am
Slapped
next to me ay gusto na mamatay twisted twisted
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 11:54 am
. : : . | | C a u s t i c | | This heart, it beats... Slapped.
Mahal ko pa naman buhay ko kahit papa'no. =w=
Next to me is a jejemon. XD ...beats for only you. | | F i n a l e | | . : : .
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 2:41 pm
di ako Jejemon scream
Next to me is kagigising lang
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 5:17 pm
Saved! x] Next to me ay Hindi pa nag 2toothbrush.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 5:54 pm
Slapped.
Next to me ay matakaw. XD
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat May 01, 2010 8:18 pm
SLAPPED. ang mama qh ang matakaw. --shsh...--
next sakin ay mahilig sa mga pets....
sweatdrop
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|