|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:22 am
gIannnn ganyan lang kayo ha.. di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying hui... read previous posts! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:23 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 uu nga eh, na feature nga ang baguio kanina dhil sa landslide. hehe. wawa naman ung mga nadamay. sad KYA NGA!!! LAPIT LANG DITO YUN!!!!!!!!!!!!! PAPUNTA SANA KAMI DUN KSO WALA KAMI PAMASAHE... SANA NDI NAPAHAMAK MGA KA-BLOCKMATES KO isang bata lng ata ang nadamay. kawawa naman ung bata... sad nweiz, wala kyong pasok no?? WLA... BUKAS ATA MERON NA ULIT! ADIK KASI MGA PROF KO... PERO K LANG, MISS NA ATA NILA AKO E ang kafal!! rofl arrow rofl rofl rofl inde lng, bka LOVE kana nila!!! rofl rofl rofl rofl HEHEHE!!! baka nga!!! syempre!!! ALL THE PEOPLE IN THE WORLD LOVE ME!~ ooooooooooohhhhhhhhhhhhh yeah!!! nahawahan na ata ako ng bagyo
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:23 am
Azirru(broke) gIannnn ganyan lang kayo ha.. di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying TINATANONG NGA KITA NDI MO NAMAN SINASAGOT ANG TANONG KO.............. ADIK KA BA??? ANU BANG PROBLEMA MO? GGGGGGGGGGGGGGGIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNNNN!!! SAGUTIN MO NAMAN AKO!!! ANO BA ANG PROBLEMA MO??? di ko nakita ang dami kasing post... d ako adik noh.. tulog na ako.. kanina pa akong 7:00am dito..
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:23 am
Azirru(broke) ANUNG WALA? HHHHHHHHHHHHHUUUUUUUUUUUUUUUUUUUYYYYYYYYYYYYYY!!! GGGGGGGGGGGGGIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNN!!! KELAN MO BA LILIGAWAN SI HEART? anu?? neutral
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:24 am
heartbreaker_08 gIannnn ganyan lang kayo ha.. di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying hui... read previous posts! rofl kaya nga!!! kaw kasi GGGGGGGGGGG!!! mxado mo iniisip si HEART!!! nandito din naman ako ah!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:24 am
gIannnn Azirru(broke) gIannnn ganyan lang kayo ha.. di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying TINATANONG NGA KITA NDI MO NAMAN SINASAGOT ANG TANONG KO.............. ADIK KA BA??? ANU BANG PROBLEMA MO? GGGGGGGGGGGGGGGIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNNNN!!! SAGUTIN MO NAMAN AKO!!! ANO BA ANG PROBLEMA MO??? di ko nakita ang dami kasing post... d ako adik noh.. tulog na ako.. kanina pa akong 7:00am dito.. ok... gudnyt!!! luv u!!! mmmmmmmmwwwwwwwwwwwuuuuuuuuuuuuaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhuuuuuuuuuuuuuuuuuugggggggggggggggggssssssssssss!!! heart
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:25 am
Azirru(broke) YOKOH NGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! KKKKKKKKKKKAAAAAAAAAAAADDDDDDDDDDDDDAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIII!!! NAKAKAKASAR!!! YUNG MGA DORMATES KO KINUHANAN PA AKO NG NAPKIN!!! PANO KUNG MAGKARON AKO BIGLA? TAPOS WALA AKONG MAGAMIT??? PAANO NA??????????????/ BAKIT BA?????????????????????????/ ANO BANG MERON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!??????????????????????????????????????? hoi!! bangag kna ah!!! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:25 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) ANUNG WALA? HHHHHHHHHHHHHUUUUUUUUUUUUUUUUUUUYYYYYYYYYYYYYY!!! GGGGGGGGGGGGGIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNN!!! KELAN MO BA LILIGAWAN SI HEART? anu?? neutral si GGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!! ayaw akong sagutin!!!!!!!!!!!!1 GGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:26 am
Azirru(broke) = naka high... uy ate.. delete ko na yung thread mo sa fans club na sambahin natin si gIannnn!!! hehe... balik mo ulit yun ate... please...
pwede manadwavfrgffe?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:26 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 gIannnn ganyan lang kayo ha.. di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying hui... read previous posts! rofl kaya nga!!! kaw kasi GGGGGGGGGGG!!! mxado mo iniisip si HEART!!! nandito din naman ako ah!!! ay nkol....... confused
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:26 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) YOKOH NGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! KKKKKKKKKKKAAAAAAAAAAAADDDDDDDDDDDDDAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIII!!! NAKAKAKASAR!!! YUNG MGA DORMATES KO KINUHANAN PA AKO NG NAPKIN!!! PANO KUNG MAGKARON AKO BIGLA? TAPOS WALA AKONG MAGAMIT??? PAANO NA??????????????/ BAKIT BA?????????????????????????/ ANO BANG MERON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!??????????????????????????????????????? hoi!! bangag kna ah!!! rofl hindi ah!!! ikaw ba? curious lang....
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:27 am
azirru bangag ka nga!
naka high!! hahaha...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:28 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) YOKOH NGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! KKKKKKKKKKKAAAAAAAAAAAADDDDDDDDDDDDDAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIII!!! NAKAKAKASAR!!! YUNG MGA DORMATES KO KINUHANAN PA AKO NG NAPKIN!!! PANO KUNG MAGKARON AKO BIGLA? TAPOS WALA AKONG MAGAMIT??? PAANO NA??????????????/ BAKIT BA?????????????????????????/ ANO BANG MERON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!??????????????????????????????????????? hoi!! bangag kna ah!!! rofl hindi ah!!! ikaw ba? curious lang.... rofl sus..... halatang halata sa kilos mo na HIGH kana eh!! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:28 am
gIannnn Azirru(broke) = naka high... uy ate.. delete ko na yung thread mo sa fans club na sambahin natin si gIannnn!!! hehe... balik mo ulit yun ate... please... pwede manadwavfrgffe? ok... nxt tym na lang... tinatamad kasi akong pumunta sa guild forum tapos sa fans club tapos make a new post tapos yung sambahin natin si GIAn alam mo bang nakakapagod yun??? alam mo ba?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:28 am
read my previous posts!! hoy hindi nyo ako pinapansin!!
hoy! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|