Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 87 88 89 90 91 92 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:22 am


gIannnn
ganyan lang kayo ha..

di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying


hui... read previous posts! rofl
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:23 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08


uu nga eh, na feature nga ang baguio kanina dhil sa landslide. hehe. wawa naman ung mga nadamay. sad


KYA NGA!!!

LAPIT LANG DITO YUN!!!!!!!!!!!!!

PAPUNTA SANA KAMI DUN KSO WALA KAMI PAMASAHE...

SANA NDI NAPAHAMAK MGA KA-BLOCKMATES KO


isang bata lng ata ang nadamay. kawawa naman ung bata... sad nweiz, wala kyong pasok no??


WLA...

BUKAS ATA MERON NA ULIT!

ADIK KASI MGA PROF KO...

PERO K LANG,

MISS NA ATA NILA AKO E


ang kafal!! rofl arrow rofl rofl rofl inde lng, bka LOVE kana nila!!! rofl rofl rofl rofl


HEHEHE!!!

baka nga!!!

syempre!!!

ALL THE PEOPLE IN THE WORLD LOVE ME!~

ooooooooooohhhhhhhhhhhhh yeah!!!

nahawahan na ata ako ng bagyo

Azirru(broke)


gIannnn
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:23 am


Azirru(broke)
gIannnn
ganyan lang kayo ha..

di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying


TINATANONG NGA KITA NDI MO NAMAN SINASAGOT ANG TANONG KO..............

ADIK KA BA???

ANU BANG PROBLEMA MO?

GGGGGGGGGGGGGGGIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNNNN!!!

SAGUTIN MO NAMAN AKO!!!

ANO BA ANG PROBLEMA MO???


di ko nakita ang dami kasing post...

d ako adik noh..

tulog na ako.. kanina pa akong 7:00am dito..
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:23 am


Azirru(broke)
gIannnn
ako wala.. biggrin


ANUNG WALA?

HHHHHHHHHHHHHUUUUUUUUUUUUUUUUUUUYYYYYYYYYYYYYY!!!

GGGGGGGGGGGGGIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNN!!!

KELAN MO BA LILIGAWAN SI HEART?


anu?? neutral

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:24 am


heartbreaker_08
gIannnn
ganyan lang kayo ha..

di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying


hui... read previous posts! rofl


kaya nga!!!

kaw kasi GGGGGGGGGGG!!!

mxado mo iniisip si HEART!!!

nandito din naman ako ah!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:24 am


gIannnn
Azirru(broke)
gIannnn
ganyan lang kayo ha..

di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying


TINATANONG NGA KITA NDI MO NAMAN SINASAGOT ANG TANONG KO..............

ADIK KA BA???

ANU BANG PROBLEMA MO?

GGGGGGGGGGGGGGGIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNNNN!!!

SAGUTIN MO NAMAN AKO!!!

ANO BA ANG PROBLEMA MO???


di ko nakita ang dami kasing post...

d ako adik noh..

tulog na ako.. kanina pa akong 7:00am dito..


ok...

gudnyt!!!

luv u!!!

mmmmmmmmwwwwwwwwwwwuuuuuuuuuuuuaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhuuuuuuuuuuuuuuuuuugggggggggggggggggssssssssssss!!! heart

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:25 am


Azirru(broke)


YOKOH NGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


KKKKKKKKKKKAAAAAAAAAAAADDDDDDDDDDDDDAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIII!!!

NAKAKAKASAR!!!

YUNG MGA DORMATES KO KINUHANAN PA AKO NG NAPKIN!!!

PANO KUNG MAGKARON AKO BIGLA?

TAPOS WALA AKONG MAGAMIT???

PAANO NA??????????????/

BAKIT BA?????????????????????????/

ANO BANG MERON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!???????????????????????????????????????


hoi!! bangag kna ah!!! rofl
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:25 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
gIannnn
ako wala.. biggrin


ANUNG WALA?

HHHHHHHHHHHHHUUUUUUUUUUUUUUUUUUUYYYYYYYYYYYYYY!!!

GGGGGGGGGGGGGIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNN!!!

KELAN MO BA LILIGAWAN SI HEART?


anu?? neutral


si GGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!

ayaw akong sagutin!!!!!!!!!!!!1

GGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!

Azirru(broke)


gIannnn
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:26 am


Azirru(broke) = naka high... uy ate.. delete ko na yung thread mo sa fans club na sambahin natin si gIannnn!!! hehe... balik mo ulit yun ate... please...

pwede manadwavfrgffe?
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:26 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
gIannnn
ganyan lang kayo ha..

di nyo pa ako pinapansin.. kanina pa ako nagpapapansin... crying


hui... read previous posts! rofl


kaya nga!!!

kaw kasi GGGGGGGGGGG!!!

mxado mo iniisip si HEART!!!

nandito din naman ako ah!!!


ay nkol....... confused

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:26 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)


YOKOH NGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


KKKKKKKKKKKAAAAAAAAAAAADDDDDDDDDDDDDAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIII!!!

NAKAKAKASAR!!!

YUNG MGA DORMATES KO KINUHANAN PA AKO NG NAPKIN!!!

PANO KUNG MAGKARON AKO BIGLA?

TAPOS WALA AKONG MAGAMIT???

PAANO NA??????????????/

BAKIT BA?????????????????????????/

ANO BANG MERON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!???????????????????????????????????????


hoi!! bangag kna ah!!! rofl


hindi ah!!!

ikaw ba?

curious lang....
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:27 am


azirru bangag ka nga!

naka high!! hahaha...

gIannnn
Crew


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:28 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


YOKOH NGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


KKKKKKKKKKKAAAAAAAAAAAADDDDDDDDDDDDDAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIII!!!

NAKAKAKASAR!!!

YUNG MGA DORMATES KO KINUHANAN PA AKO NG NAPKIN!!!

PANO KUNG MAGKARON AKO BIGLA?

TAPOS WALA AKONG MAGAMIT???

PAANO NA??????????????/

BAKIT BA?????????????????????????/

ANO BANG MERON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!???????????????????????????????????????


hoi!! bangag kna ah!!! rofl


hindi ah!!!

ikaw ba?

curious lang....

rofl sus..... halatang halata sa kilos mo na HIGH kana eh!! rofl
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:28 am


gIannnn
Azirru(broke) = naka high... uy ate.. delete ko na yung thread mo sa fans club na sambahin natin si gIannnn!!! hehe... balik mo ulit yun ate... please...

pwede manadwavfrgffe?


ok...

nxt tym na lang...

tinatamad kasi akong pumunta sa guild forum tapos sa fans club tapos make a new post tapos yung sambahin natin si GIAn

alam mo bang nakakapagod yun???

alam mo ba?

Azirru(broke)


gIannnn
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:28 am


read my previous posts!! hoy hindi nyo ako pinapansin!!

hoy! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 87 88 89 90 91 92 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//