|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:09 am
ah oo nga!!!
anu yung nakalagay sa damit mo?
ang cute!!!
gusto ko n'yan!!!
magkano bili mo?
lllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggggggg
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:09 am
Azirru(broke) ksi!!! magkakulay tayo ng hair!!! at pareho tayo ng hairstyle!!! ang problema nga lang e mas maganda ako sa'yo pero mas elegante kang tingnan s'kn rofl rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:10 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:10 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe. hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!! may karamay na ako!!! wahahahahaha!!! bakit ngayon lang keo??? sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen ok lang... naiiintindihan kita... wahahahaha!!! gusto kong gumawa ng intriga!!! ano kaya??? ganito ba talaga ang taong gutom?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:11 am
heart heart heart PWEDE BA DAW MANLIGAW SI G SEO?!! heart heart heart
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:11 am
Community -> Marketplace -> type mo Pandy Pack..
i bought it 7,000 gold..
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:12 am
HALA!!!
WLA NA NAMAN AKONG MAKAUSAP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:12 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe. hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!! may karamay na ako!!! wahahahahaha!!! bakit ngayon lang keo??? sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen ok lang... naiiintindihan kita... wahahahaha!!! gusto kong gumawa ng intriga!!! ano kaya??? ganito ba talaga ang taong gutom? naks naman.... napaka undertstanding ah!!! hehehehe. waaaaaaahh!!! lakas ng ulan dto at nakidlat pa!! huhuhuhuhuhu... WAG kang mag brown out!!!!!!! gonk
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:13 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe. hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!! may karamay na ako!!! wahahahahaha!!! bakit ngayon lang keo??? sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen ok lang... naiiintindihan kita... wahahahaha!!! gusto kong gumawa ng intriga!!! ano kaya??? ganito ba talaga ang taong gutom? naks naman.... napaka undertstanding ah!!! hehehehe. waaaaaaahh!!! lakas ng ulan dto at nakidlat pa!! huhuhuhuhuhu... WAG kang mag brown out!!!!!!! gonk DITO DIN SA'MIN!!! ADDITIONAL LANDSLIDE LANG!!! AYOKO DING MAGBROWNOUT NDI PA FULLY CHARGE BAT KO
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:13 am
@azirru: hahahahaha. gutom lng pla yan eh!!! kumain ka ng lomi!! pang pa init!! hahahahahaha.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:14 am
gIannnn Community -> Marketplace -> type mo Pandy Pack.. i bought it 7,000 gold.. NAKU!!! SIGURADONG MAHAL NA S'YA NGAYON!!! YUNG BUCK TEETH NGA NA 600G LANG SA MARKET PLACE 60500G NA
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:14 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe. hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!! may karamay na ako!!! wahahahahaha!!! bakit ngayon lang keo??? sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen ok lang... naiiintindihan kita... wahahahaha!!! gusto kong gumawa ng intriga!!! ano kaya??? ganito ba talaga ang taong gutom? naks naman.... napaka undertstanding ah!!! hehehehe. waaaaaaahh!!! lakas ng ulan dto at nakidlat pa!! huhuhuhuhuhu... WAG kang mag brown out!!!!!!! gonk DITO DIN SA'MIN!!! ADDITIONAL LANDSLIDE LANG!!! AYOKO DING MAGBROWNOUT NDI PA FULLY CHARGE BAT KO uu nga eh, na feature nga ang baguio kanina dhil sa landslide. hehe. wawa naman ung mga nadamay. sad
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:14 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:14 am
WA NGA MAKAIN DITO E!!!
HUHUHUHU!!!
KUNG KELAN NAMAN KELANGANG KELANGAN SAKA PA NAUBUSAN NG GGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!
BAKIT BA?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:15 am
Azirru(broke) gIannnn Community -> Marketplace -> type mo Pandy Pack.. i bought it 7,000 gold.. NAKU!!! SIGURADONG MAHAL NA S'YA NGAYON!!! YUNG BUCK TEETH NGA NA 600G LANG SA MARKET PLACE 60500G NA weh. ka lokohan ng mga taong nag inflate un. hehehe. may topak cguro gumawa nun. hahaha.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|