Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 85 86 87 88 89 90 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:09 am


ah oo nga!!!

anu yung nakalagay sa damit mo?

ang cute!!!

gusto ko n'yan!!!

magkano bili mo?


lllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggggggg
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:09 am


Azirru(broke)
ksi!!!

magkakulay tayo ng hair!!! at pareho tayo ng hairstyle!!!

ang problema nga lang e mas maganda ako sa'yo pero mas elegante kang tingnan s'kn


rofl rofl

anthea_08
Crew


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:10 am


mrgreen
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:10 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe.


hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!!

may karamay na ako!!!

wahahahahaha!!!

bakit ngayon lang keo???

sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen


ok lang...

naiiintindihan kita...

wahahahaha!!!

gusto kong gumawa ng intriga!!!

ano kaya???

ganito ba talaga ang taong gutom?

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:11 am


heart heart heart PWEDE BA DAW MANLIGAW SI G SEO?!! heart heart heart
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:11 am


Community -> Marketplace -> type mo Pandy Pack..

i bought it 7,000 gold..

gIannnn
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:12 am


HALA!!!

WLA NA NAMAN AKONG MAKAUSAP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:12 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe.


hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!!

may karamay na ako!!!

wahahahahaha!!!

bakit ngayon lang keo???

sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen


ok lang...

naiiintindihan kita...

wahahahaha!!!

gusto kong gumawa ng intriga!!!

ano kaya???

ganito ba talaga ang taong gutom?


naks naman.... napaka undertstanding ah!!! hehehehe. waaaaaaahh!!! lakas ng ulan dto at nakidlat pa!! huhuhuhuhuhu... WAG kang mag brown out!!!!!!! gonk

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:13 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe.


hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!!

may karamay na ako!!!

wahahahahaha!!!

bakit ngayon lang keo???

sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen


ok lang...

naiiintindihan kita...

wahahahaha!!!

gusto kong gumawa ng intriga!!!

ano kaya???

ganito ba talaga ang taong gutom?


naks naman.... napaka undertstanding ah!!! hehehehe. waaaaaaahh!!! lakas ng ulan dto at nakidlat pa!! huhuhuhuhuhu... WAG kang mag brown out!!!!!!! gonk


DITO DIN SA'MIN!!!

ADDITIONAL LANDSLIDE LANG!!!

AYOKO DING MAGBROWNOUT NDI PA FULLY CHARGE BAT KO
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:13 am


@azirru: hahahahaha. gutom lng pla yan eh!!! kumain ka ng lomi!! pang pa init!! hahahahahaha.

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:14 am


gIannnn
Community -> Marketplace -> type mo Pandy Pack..

i bought it 7,000 gold..


NAKU!!!

SIGURADONG MAHAL NA S'YA NGAYON!!!

YUNG BUCK TEETH NGA NA 600G LANG SA MARKET PLACE 60500G NA
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:14 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe.


hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!!

may karamay na ako!!!

wahahahahaha!!!

bakit ngayon lang keo???

sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen


ok lang...

naiiintindihan kita...

wahahahaha!!!

gusto kong gumawa ng intriga!!!

ano kaya???

ganito ba talaga ang taong gutom?


naks naman.... napaka undertstanding ah!!! hehehehe. waaaaaaahh!!! lakas ng ulan dto at nakidlat pa!! huhuhuhuhuhu... WAG kang mag brown out!!!!!!! gonk


DITO DIN SA'MIN!!!

ADDITIONAL LANDSLIDE LANG!!!

AYOKO DING MAGBROWNOUT NDI PA FULLY CHARGE BAT KO


uu nga eh, na feature nga ang baguio kanina dhil sa landslide. hehe. wawa naman ung mga nadamay. sad

anthea_08
Crew


gIannnn
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:14 am


-.-
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:14 am


WA NGA MAKAIN DITO E!!!

HUHUHUHU!!!

KUNG KELAN NAMAN KELANGANG KELANGAN SAKA PA NAUBUSAN NG GGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!

BAKIT BA?

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:15 am


Azirru(broke)
gIannnn
Community -> Marketplace -> type mo Pandy Pack..

i bought it 7,000 gold..


NAKU!!!

SIGURADONG MAHAL NA S'YA NGAYON!!!

YUNG BUCK TEETH NGA NA 600G LANG SA MARKET PLACE 60500G NA


weh. ka lokohan ng mga taong nag inflate un. hehehe. may topak cguro gumawa nun. hahaha.
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 85 86 87 88 89 90 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//