Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 84 85 86 87 88 89 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:01 am


sana may ka-tambay ako dito...

nakakainip kasing magchuva mag-isa...

nakakakaasar!!!

sana may kasama na ako ditoo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:02 am


bakit ba sa tuwing malamig ang panahon...

nagiging green minded ako???

ano ba ang problema ko?

naasar ako!!!

ano ba ang problema!!???

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:03 am


sana bukas wala pa ding pasok...

nakakainip kasi e

papagalitan lang kami ng prof namin...

mga terror pa...

huhuhu!!!

alam ko namang kelangn din nila ng pahinga
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:03 am


ui!! musta na azirru?? mrgreen

anthea_08
Crew


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:04 am


Azirru(broke)
bakit ba sa tuwing malamig ang panahon...

nagiging green minded ako???

ano ba ang problema ko?

naasar ako!!!

ano ba ang problema!!???


ahahahaha... anu kayang ibig sabhin nyan?!?!? rofl
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:04 am


kaya nga pinagpapapahinga ko sila...

ang problema kasi...

ang sipag nilang pumasok...

pero may isa kaming prof na parang ewan...

napasok lang kapag magbibgay ng exam at quizes

Azirru(broke)


gIannnn
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:05 am


Ahh.. si albert einstein yun... hehe...

Ellow mga ate!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:05 am


dapat kasi kapag ang teacher wala tapos mdming absents and lates...

binibigyan ng additional grade ang mga student...

ksi kelangan e


bakit namn kapag ang student ang absent dinodrop nila?

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:05 am


hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe.
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:06 am


elow mga ate ka jan...

mag-isa nga lang ata ko dito e

huhuhu!!!

muzta ang life?


llllllllllllllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggggggggggg emo wahmbulance dramallama

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:07 am


heartbreaker_08
hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe.


hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!!

may karamay na ako!!!

wahahahahaha!!!

bakit ngayon lang keo???

sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:07 am


ANUNG TAWAG MO SKIN??? KUNG MAG ISA KA???? MULTO BA AKO AT INDE MO NAKIKITA?!??!?!? eek

anthea_08
Crew


gIannnn
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:07 am


Azirru(broke)
elow mga ate ka jan...

mag-isa nga lang ata ko dito e

huhuhu!!!

muzta ang life?


llllllllllllllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggggggggggg emo wahmbulance dramallama


tatlo na po tayo dito.. ako ikaw at si ate heartbreaker haha!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:08 am


ksi!!!

magkakulay tayo ng hair!!! at pareho tayo ng hairstyle!!!

ang problema nga lang e mas maganda ako sa'yo pero mas elegante kang tingnan s'kn

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:08 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe.


hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!!

may karamay na ako!!!

wahahahahaha!!!

bakit ngayon lang keo???

sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 84 85 86 87 88 89 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//