|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:01 am
sana may ka-tambay ako dito...
nakakainip kasing magchuva mag-isa...
nakakakaasar!!!
sana may kasama na ako ditoo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:02 am
bakit ba sa tuwing malamig ang panahon...
nagiging green minded ako???
ano ba ang problema ko?
naasar ako!!!
ano ba ang problema!!???
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:03 am
sana bukas wala pa ding pasok...
nakakainip kasi e
papagalitan lang kami ng prof namin...
mga terror pa...
huhuhu!!!
alam ko namang kelangn din nila ng pahinga
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:03 am
ui!! musta na azirru?? mrgreen
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:04 am
Azirru(broke) bakit ba sa tuwing malamig ang panahon... nagiging green minded ako??? ano ba ang problema ko? naasar ako!!! ano ba ang problema!!??? ahahahaha... anu kayang ibig sabhin nyan?!?!? rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:04 am
kaya nga pinagpapapahinga ko sila...
ang problema kasi...
ang sipag nilang pumasok...
pero may isa kaming prof na parang ewan...
napasok lang kapag magbibgay ng exam at quizes
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:05 am
Ahh.. si albert einstein yun... hehe...
Ellow mga ate!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:05 am
dapat kasi kapag ang teacher wala tapos mdming absents and lates...
binibigyan ng additional grade ang mga student...
ksi kelangan e
bakit namn kapag ang student ang absent dinodrop nila?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:05 am
hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:06 am
elow mga ate ka jan...
mag-isa nga lang ata ko dito e
huhuhu!!!
muzta ang life?
llllllllllllllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggggggggggg emo wahmbulance dramallama
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:07 am
heartbreaker_08 hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe. hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!! may karamay na ako!!! wahahahahaha!!! bakit ngayon lang keo??? sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:07 am
ANUNG TAWAG MO SKIN??? KUNG MAG ISA KA???? MULTO BA AKO AT INDE MO NAKIKITA?!??!?!? eek
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:07 am
Azirru(broke) elow mga ate ka jan... mag-isa nga lang ata ko dito e huhuhu!!! muzta ang life? llllllllllllllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggggggggggg emo wahmbulance dramallama tatlo na po tayo dito.. ako ikaw at si ate heartbreaker haha!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:08 am
ksi!!!
magkakulay tayo ng hair!!! at pareho tayo ng hairstyle!!!
ang problema nga lang e mas maganda ako sa'yo pero mas elegante kang tingnan s'kn
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jul 12, 2006 3:08 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 hui!! azirru ok ka lng ba??? hehehehe. hhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuunnnnnnnnn!!! may karamay na ako!!! wahahahahaha!!! bakit ngayon lang keo??? sobrang senti mode na ko dito!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! halata nga eh, kaya cnasagip na kita. hahahaha. sori.... kc kahapon, maaga ako na2log mga 8:30 plng na2log nako, pag ka tpos kong mag basa. panu, pagod ako kahapon. hehehe. kea suri...!!! mrgreen
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|