Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 83 84 85 86 87 88 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:47 am


dhan dahan lang po kasi ang pindot mahal na hari...

nag lalag tuloy...

gyahin n'yo ko...

a....




b.....


c

....
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:48 am


Hi! ako nga pala si gian.. biggrin

gIannnn
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:48 am


hindi ko kaya...

dahil ang aking daliri ay sadyang mabilis gumalaw!!!

nyahahahha!!!

gusto mo bang pindutin din kita?
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:49 am


ayoko po mahal na hari...

baka kasi.....

gonk crying

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:49 am


bakit? bakit jang geum? stare
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:50 am


baka po kasi makita tayo ni lady han at ng mahal na reyna.... emo mrgreen exclaim

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:52 am


wwwwwwwwwwwwwwwwwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!!! gonk pirate gonk

ayoko na!!!

puro na lamang kahalayan ang napasok sa utak at isipan ko!!!
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:53 am


tananananananananannanana tanananana

tanananananananananan

tanananannanan nananannana

tananananananananananan


sailormoon!!!

magic powder!!!

make up!!!

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:54 am


hay buhay...

kamusta na nga pala ang aking toilet bowl???

nakakatamad maghanap kaya mabuti pa wag na lang....

saka na lang kapag nakabili na ako ng rod
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:55 am


because i can't stop right now and i must keep myself pressing and pressing and my fingers should move quicker than usual because i don't still have a rod....


aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!!

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:56 am


AHHH~ AHHHHHHHHHHHhhh~~~


oh no!!!

I'm wet!!!

crying crying crying
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:57 am


Itigil ang masasamang naiisip...

nag-e-encode ako ng aking quote para makaipon ng gold para makabili ng magandang rod..

I'm wet kasi...

nahulog ang kape ko sa legs ko at wet na wet na talaga ako...

crying crying crying

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:58 am


wait lang ha?


magbibihis lang ako....
PostPosted: Wed Jul 12, 2006 2:59 am


nakakaasar!!!

wala na yung paborito kong pants!!!

puro pang-alis lang at shorts ang nandito!!!

ang lamig pa naman!!!

buti na lang may underwear pa ako...

nyahahahaha!!!

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Wed Jul 12, 2006 3:00 am


hayan!!!

hehehehe!!!

MERRY CHRISTMAS!!!

napakakulay ng suot ko...

green t-shrt at red na shorts!!!

nyahahahahah!!!
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 83 84 85 86 87 88 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//