Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 77 78 79 80 81 82 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:10 am


mactrese13
uhm.....


licklola rofl rofl rofl rofl rofl


susme!!! rofl rofl rofl rofl rofl >>>>>> mrgreen GREEN!!! mrgreen mrgreen mrgreen
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:11 am


saklolo=liklola.......... rofl rofl rofl rofl rofl

i said it was a green joke..... rofl rofl rofl rofl

mactrese13


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:12 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
aba. lahat ata tyo masaya?!?!?! rofl rofl rofl rofl rofl rofl rofl


syempre!!!

may balato kami eh!

ang mahirap lang e nagla-lag!!!

nakakainis!!!

gusto ko ng fooooooooooooooooooooooooooodddddddddd!!!


rofl hahahahahahaha!!! uu nga naman!! rofl
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:12 am


help me!!!

pano yun?

yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako...

ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun...

thing is...

hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi...

masama dun... finiflirt n'ya x ko!!!

anu gagawin ko?

nagseselos na naman ako!!!

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:12 am


rofl rofl rofl rofl
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:13 am


ah ok...

suck lolo and lick lola!!!

gets ko nah!!!

sorry for being slow!!!

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:14 am


Azirru(broke)
help me!!!

pano yun?

yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako...

ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun...

thing is...

hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi...

masama dun... finiflirt n'ya x ko!!!

anu gagawin ko?

nagseselos na naman ako!!!


awww?!?!??!??! hmm.... somethings fishy.... mukhang talandi ang babaeng un ah?? hehehehe. wag ka masyado pa apekto!! kc, mawawalan ka ng focus nyan...
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:14 am


oh s**t!!!

i like the song!!!

dahil para sa'yo handa akong magpakatino!!!

laging isipin!!!

lahat ay gagwin basta para sa'yo!!!

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:15 am


Azirru(broke)
help me!!!

pano yun?

yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako...

ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun...

thing is...

hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi...

masama dun... finiflirt n'ya x ko!!!

anu gagawin ko?

nagseselos na naman ako!!!


uhmm....i think your x and the girl are friends... sweatdrop do you really love your x? and do you think your x loves you back the same way you love him....if yes....then talk with each other..... 3nodding to arrange things back to order....
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:15 am


Azirru(broke)
ah ok...

suck lolo and lick lola!!!

gets ko nah!!!

sorry for being slow!!!


jejejejejeje!!! rofl rofl rofl rofl ako rin eh!! hahahah!!!

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:15 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
help me!!!

pano yun?

yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako...

ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun...

thing is...

hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi...

masama dun... finiflirt n'ya x ko!!!

anu gagawin ko?

nagseselos na naman ako!!!


awww?!?!??!??! hmm.... somethings fishy.... mukhang talandi ang babaeng un ah?? hehehehe. wag ka masyado pa apekto!! kc, mawawalan ka ng focus nyan...


MUST FOCUS!!!

ANG BALATO KO ANG NAKASALALAY DITO!!!

Pero ******** HIM!!!

gusto ko s'yang tadyakan sa mukha!!!
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:16 am


Azirru(broke)
oh s**t!!!

i like the song!!!

dahil para sa'yo handa akong magpakatino!!!

laging isipin!!!

lahat ay gagwin basta para sa'yo!!!


uu nga ang ganda nun.... 3nodding

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:16 am


mactrese13
Azirru(broke)
help me!!!

pano yun?

yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako...

ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun...

thing is...

hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi...

masama dun... finiflirt n'ya x ko!!!

anu gagawin ko?

nagseselos na naman ako!!!


uhmm....i think your x and the girl are friends... sweatdrop do you really love your x? and do you think your x loves you back the same way you love him....if yes....then talk with each other..... 3nodding to arrange things back to order....


yes!!!

I still love him but I already told him that I DON'T love him!!!

s**t tlaga!!!

it is really the best to be honest at all times!
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:16 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
help me!!!

pano yun?

yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako...

ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun...

thing is...

hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi...

masama dun... finiflirt n'ya x ko!!!

anu gagawin ko?

nagseselos na naman ako!!!


awww?!?!??!??! hmm.... somethings fishy.... mukhang talandi ang babaeng un ah?? hehehehe. wag ka masyado pa apekto!! kc, mawawalan ka ng focus nyan...


MUST FOCUS!!!

ANG BALATO KO ANG NAKASALALAY DITO!!!

Pero ******** HIM!!!

gusto ko s'yang tadyakan sa mukha!!!


gusto mo pakagat ntin sa aso??? rofl rofl rofl rofl

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:17 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
help me!!!

pano yun?

yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako...

ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun...

thing is...

hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi...

masama dun... finiflirt n'ya x ko!!!

anu gagawin ko?

nagseselos na naman ako!!!


awww?!?!??!??! hmm.... somethings fishy.... mukhang talandi ang babaeng un ah?? hehehehe. wag ka masyado pa apekto!! kc, mawawalan ka ng focus nyan...


MUST FOCUS!!!

ANG BALATO KO ANG NAKASALALAY DITO!!!

Pero ******** HIM!!!

gusto ko s'yang tadyakan sa mukha!!!


gusto mo pakagat ntin sa aso??? rofl rofl rofl rofl


wag mahal ko yun!!!

s**t nga lang s'ya!
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 77 78 79 80 81 82 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//