|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:10 am
mactrese13 uhm..... licklola rofl rofl rofl rofl rofl susme!!! rofl rofl rofl rofl rofl >>>>>> mrgreen GREEN!!! mrgreen mrgreen mrgreen
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:11 am
saklolo=liklola.......... rofl rofl rofl rofl rofl
i said it was a green joke..... rofl rofl rofl rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:12 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 aba. lahat ata tyo masaya?!?!?! rofl rofl rofl rofl rofl rofl rofl syempre!!! may balato kami eh! ang mahirap lang e nagla-lag!!! nakakainis!!! gusto ko ng fooooooooooooooooooooooooooodddddddddd!!! rofl hahahahahahaha!!! uu nga naman!! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:12 am
help me!!!
pano yun?
yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako...
ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun...
thing is...
hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi...
masama dun... finiflirt n'ya x ko!!!
anu gagawin ko?
nagseselos na naman ako!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:12 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:13 am
ah ok...
suck lolo and lick lola!!!
gets ko nah!!!
sorry for being slow!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:14 am
Azirru(broke) help me!!! pano yun? yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako... ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun... thing is... hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi... masama dun... finiflirt n'ya x ko!!! anu gagawin ko? nagseselos na naman ako!!! awww?!?!??!??! hmm.... somethings fishy.... mukhang talandi ang babaeng un ah?? hehehehe. wag ka masyado pa apekto!! kc, mawawalan ka ng focus nyan...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:14 am
oh s**t!!!
i like the song!!!
dahil para sa'yo handa akong magpakatino!!!
laging isipin!!!
lahat ay gagwin basta para sa'yo!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:15 am
Azirru(broke) help me!!! pano yun? yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako... ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun... thing is... hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi... masama dun... finiflirt n'ya x ko!!! anu gagawin ko? nagseselos na naman ako!!! uhmm....i think your x and the girl are friends... sweatdrop do you really love your x? and do you think your x loves you back the same way you love him....if yes....then talk with each other..... 3nodding to arrange things back to order....
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:15 am
Azirru(broke) ah ok... suck lolo and lick lola!!! gets ko nah!!! sorry for being slow!!! jejejejejeje!!! rofl rofl rofl rofl ako rin eh!! hahahah!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:15 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) help me!!! pano yun? yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako... ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun... thing is... hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi... masama dun... finiflirt n'ya x ko!!! anu gagawin ko? nagseselos na naman ako!!! awww?!?!??!??! hmm.... somethings fishy.... mukhang talandi ang babaeng un ah?? hehehehe. wag ka masyado pa apekto!! kc, mawawalan ka ng focus nyan... MUST FOCUS!!! ANG BALATO KO ANG NAKASALALAY DITO!!! Pero ******** HIM!!! gusto ko s'yang tadyakan sa mukha!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:16 am
Azirru(broke) oh s**t!!! i like the song!!! dahil para sa'yo handa akong magpakatino!!! laging isipin!!! lahat ay gagwin basta para sa'yo!!! uu nga ang ganda nun.... 3nodding
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:16 am
mactrese13 Azirru(broke) help me!!! pano yun? yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako... ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun... thing is... hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi... masama dun... finiflirt n'ya x ko!!! anu gagawin ko? nagseselos na naman ako!!! uhmm....i think your x and the girl are friends... sweatdrop do you really love your x? and do you think your x loves you back the same way you love him....if yes....then talk with each other..... 3nodding to arrange things back to order.... yes!!! I still love him but I already told him that I DON'T love him!!! s**t tlaga!!! it is really the best to be honest at all times!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:16 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) help me!!! pano yun? yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako... ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun... thing is... hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi... masama dun... finiflirt n'ya x ko!!! anu gagawin ko? nagseselos na naman ako!!! awww?!?!??!??! hmm.... somethings fishy.... mukhang talandi ang babaeng un ah?? hehehehe. wag ka masyado pa apekto!! kc, mawawalan ka ng focus nyan... MUST FOCUS!!! ANG BALATO KO ANG NAKASALALAY DITO!!! Pero ******** HIM!!! gusto ko s'yang tadyakan sa mukha!!! gusto mo pakagat ntin sa aso??? rofl rofl rofl rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:17 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) help me!!! pano yun? yung clasmate ko dati kinasal na... I'm happy for her kso worried ako... ksi yung mahal kong x ang una pang nakaalam ng bagay na yun... thing is... hindi n'ya dapat alam ksi wla naman silang relasyon kahit mag-clasmate mag kapitbahay ndi... masama dun... finiflirt n'ya x ko!!! anu gagawin ko? nagseselos na naman ako!!! awww?!?!??!??! hmm.... somethings fishy.... mukhang talandi ang babaeng un ah?? hehehehe. wag ka masyado pa apekto!! kc, mawawalan ka ng focus nyan... MUST FOCUS!!! ANG BALATO KO ANG NAKASALALAY DITO!!! Pero ******** HIM!!! gusto ko s'yang tadyakan sa mukha!!! gusto mo pakagat ntin sa aso??? rofl rofl rofl rofl wag mahal ko yun!!! s**t nga lang s'ya!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|