Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 75 76 77 78 79 80 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:00 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


yep!

oo... y?


aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje.

wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused


yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko


huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe.


yeah... you're right...

I think i'm immature in a way that I still watch cartoon and i'm still a crybaby...


wenk?!?!? kuya ko nga, adik pa rin sa anime!!! to think na, 23 na sya!! then, may mga babae tlga na sadyang iyakin. k2lad nung pinsan ko!! pero inde naman ibig sbhin nun na immature na ah,


yun na nga e

pero kahit anong explanation ko... ayaw pa rin nila...

siguro iniisip nila yung biological reasons ko...
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:01 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
I can't even speak ilocano but I know some bad words


hehehe


rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe.


oh... that's hot!!!


try mo tong sbhin sa mga nag lalako sa may burnham park. ung mga ilokano. "manong(for boys) / ading(kapatid at gagamitin mo sa mga dalaga pa)/ manang(matandang babae) kasano may sa ditoy?"

ibig sbhin nyan "kuya,ate,manang, magkano po dto?" panigurado!!! discounted ang bilihin mo!!! PRAMIS!!! tested ko na yan eh!!! rofl


ah... yun pala ang ading...

NYANGARUD!!!

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:01 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
I can't even speak ilocano but I know some bad words


hehehe


rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe.


oh... that's hot!!!


try mo tong sbhin sa mga nag lalako sa may burnham park. ung mga ilokano. "manong(for boys) / ading(kapatid at gagamitin mo sa mga dalaga pa)/ manang(matandang babae) kasano may sa ditoy?"

ibig sbhin nyan "kuya,ate,manang, magkano po dto?" panigurado!!! discounted ang bilihin mo!!! PRAMIS!!! tested ko na yan eh!!! rofl


ah... yun pala ang ading...

NYANGARUD!!!


ading= kapatid
balasang=dalaga. hehehehehe.
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:02 am


Azirru(broke)
mactrese13
im kinda ilokano too..... but i dont know how to speak it and i only understand a few words.....


where you from ba?

AMP!!!

Lag na naman

lllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggg


uhmm....my father is from la union.....and my mother from pangasinan....
i grew up in laguna.....TOO... but right now im here in LA... sweatdrop i understand a few ilokano and bisaya words.....but not all.......and i understand tagalog completely....... sweatdrop i really wanted to know how to speak and understand ilokano.....but all i know is tagalog and english.....

mactrese13


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:02 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
close fight!!!

1137

1031

wahahaha!!!

COOOL!!!


can't stop right now!!!

kelangan lumaki ang lamang!!!


uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl


YOU MUST RECRUIT MORE PEOPLE KSI...

5 SILA DUN

3 LANG TAYO
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:02 am


im back
31 eek

Chiharu_Yumi


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:03 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko


huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe.


yeah... you're right...

I think i'm immature in a way that I still watch cartoon and i'm still a crybaby...


wenk?!?!? kuya ko nga, adik pa rin sa anime!!! to think na, 23 na sya!! then, may mga babae tlga na sadyang iyakin. k2lad nung pinsan ko!! pero inde naman ibig sbhin nun na immature na ah,


yun na nga e

pero kahit anong explanation ko... ayaw pa rin nila...

siguro iniisip nila yung biological reasons ko...

~_~. hehehe. hirap tlga makaintindi ang mga magulang. jejeje. d bale, at least naiintindihan kita!! hehehehehehehhe.!!! kwentuhan tyo ulit!!! mrgreen

palakihin lng ntin ang lamang. hehehe. lol
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:03 am


32 xp

Chiharu_Yumi


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:03 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
close fight!!!

1137

1031

wahahaha!!!

COOOL!!!


can't stop right now!!!

kelangan lumaki ang lamang!!!


uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl


YOU MUST RECRUIT MORE PEOPLE KSI...

5 SILA DUN

3 LANG TAYO


huh......what are you talking about.......is this a contest of post counts?
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:03 am


mactrese13
Azirru(broke)
mactrese13
im kinda ilokano too..... but i dont know how to speak it and i only understand a few words.....


where you from ba?

AMP!!!

Lag na naman

lllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggg


uhmm....my father is from la union.....and my mother from pangasinan....
i grew up in laguna.....TOO... but right now im here in LA... sweatdrop i understand a few ilokano and bisaya words.....but not all.......and i understand tagalog completely....... sweatdrop i really wanted to know how to speak and understand ilokano.....but all i know is tagalog and english.....


that's hot!

I only go to US every vacation...

it's good to know many dialects and languages

Azirru(broke)


Chiharu_Yumi

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:04 am


33 cool
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:04 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
close fight!!!

1137

1031

wahahaha!!!

COOOL!!!


can't stop right now!!!

kelangan lumaki ang lamang!!!


uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl


YOU MUST RECRUIT MORE PEOPLE KSI...

5 SILA DUN

3 LANG TAYO


4 lang ata cla... hehe

4 lng din tyo. hehehe.

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:04 am


mactrese13
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
close fight!!!

1137

1031

wahahaha!!!

COOOL!!!


can't stop right now!!!

kelangan lumaki ang lamang!!!


uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl


YOU MUST RECRUIT MORE PEOPLE KSI...

5 SILA DUN

3 LANG TAYO


huh......what are you talking about.......is this a contest of post counts?


yep!

don't you know?

1st place is 10000
2nd place is 5000
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:05 am


wanna here a green joke....? ive known it from my friend......
its in tagalog.....

ano ang kabaligtaran ng saklolo?

mactrese13


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 5:05 am


Chiharu_Yumi
33 cool


okairi nasai!!!

anu ulam mo?
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 75 76 77 78 79 80 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//