|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:00 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje. wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe. yeah... you're right... I think i'm immature in a way that I still watch cartoon and i'm still a crybaby... wenk?!?!? kuya ko nga, adik pa rin sa anime!!! to think na, 23 na sya!! then, may mga babae tlga na sadyang iyakin. k2lad nung pinsan ko!! pero inde naman ibig sbhin nun na immature na ah, yun na nga e pero kahit anong explanation ko... ayaw pa rin nila... siguro iniisip nila yung biological reasons ko...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:01 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) I can't even speak ilocano but I know some bad words hehehe rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe. oh... that's hot!!! try mo tong sbhin sa mga nag lalako sa may burnham park. ung mga ilokano. "manong(for boys) / ading(kapatid at gagamitin mo sa mga dalaga pa)/ manang(matandang babae) kasano may sa ditoy?" ibig sbhin nyan "kuya,ate,manang, magkano po dto?" panigurado!!! discounted ang bilihin mo!!! PRAMIS!!! tested ko na yan eh!!! rofl ah... yun pala ang ading... NYANGARUD!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:01 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) I can't even speak ilocano but I know some bad words hehehe rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe. oh... that's hot!!! try mo tong sbhin sa mga nag lalako sa may burnham park. ung mga ilokano. "manong(for boys) / ading(kapatid at gagamitin mo sa mga dalaga pa)/ manang(matandang babae) kasano may sa ditoy?" ibig sbhin nyan "kuya,ate,manang, magkano po dto?" panigurado!!! discounted ang bilihin mo!!! PRAMIS!!! tested ko na yan eh!!! rofl ah... yun pala ang ading... NYANGARUD!!! ading= kapatid balasang=dalaga. hehehehehe.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:02 am
Azirru(broke) mactrese13 im kinda ilokano too..... but i dont know how to speak it and i only understand a few words..... where you from ba? AMP!!! Lag na naman lllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggg uhmm....my father is from la union.....and my mother from pangasinan.... i grew up in laguna.....TOO... but right now im here in LA... sweatdrop i understand a few ilokano and bisaya words.....but not all.......and i understand tagalog completely....... sweatdrop i really wanted to know how to speak and understand ilokano.....but all i know is tagalog and english.....
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:02 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) close fight!!! 1137 1031 wahahaha!!! COOOL!!! can't stop right now!!! kelangan lumaki ang lamang!!! uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl YOU MUST RECRUIT MORE PEOPLE KSI... 5 SILA DUN 3 LANG TAYO
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:02 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:03 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe. yeah... you're right... I think i'm immature in a way that I still watch cartoon and i'm still a crybaby... wenk?!?!? kuya ko nga, adik pa rin sa anime!!! to think na, 23 na sya!! then, may mga babae tlga na sadyang iyakin. k2lad nung pinsan ko!! pero inde naman ibig sbhin nun na immature na ah, yun na nga e pero kahit anong explanation ko... ayaw pa rin nila... siguro iniisip nila yung biological reasons ko... ~_~. hehehe. hirap tlga makaintindi ang mga magulang. jejeje. d bale, at least naiintindihan kita!! hehehehehehehhe.!!! kwentuhan tyo ulit!!! mrgreen palakihin lng ntin ang lamang. hehehe. lol
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:03 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:03 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) close fight!!! 1137 1031 wahahaha!!! COOOL!!! can't stop right now!!! kelangan lumaki ang lamang!!! uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl YOU MUST RECRUIT MORE PEOPLE KSI... 5 SILA DUN 3 LANG TAYO huh......what are you talking about.......is this a contest of post counts?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:03 am
mactrese13 Azirru(broke) mactrese13 im kinda ilokano too..... but i dont know how to speak it and i only understand a few words..... where you from ba? AMP!!! Lag na naman lllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggg uhmm....my father is from la union.....and my mother from pangasinan.... i grew up in laguna.....TOO... but right now im here in LA... sweatdrop i understand a few ilokano and bisaya words.....but not all.......and i understand tagalog completely....... sweatdrop i really wanted to know how to speak and understand ilokano.....but all i know is tagalog and english..... that's hot! I only go to US every vacation... it's good to know many dialects and languages
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:04 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:04 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) close fight!!! 1137 1031 wahahaha!!! COOOL!!! can't stop right now!!! kelangan lumaki ang lamang!!! uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl YOU MUST RECRUIT MORE PEOPLE KSI... 5 SILA DUN 3 LANG TAYO 4 lang ata cla... hehe 4 lng din tyo. hehehe.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:04 am
mactrese13 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) close fight!!! 1137 1031 wahahaha!!! COOOL!!! can't stop right now!!! kelangan lumaki ang lamang!!! uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl YOU MUST RECRUIT MORE PEOPLE KSI... 5 SILA DUN 3 LANG TAYO huh......what are you talking about.......is this a contest of post counts? yep! don't you know? 1st place is 10000 2nd place is 5000
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:05 am
wanna here a green joke....? ive known it from my friend...... its in tagalog.....
ano ang kabaligtaran ng saklolo?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 5:05 am
okairi nasai!!! anu ulam mo?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|