Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 74 75 76 77 78 79 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:53 am


blaugh
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:53 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


that's cool!

so ano naman ang pag-uuspan ntin?


cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako???


yep!

oo... y?


aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje.

wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused


yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko


huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe.


yeah... you're right...

I think i'm immature in a way that I still watch cartoon and i'm still a crybaby...

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:53 am


Azirru(broke)
I can't even speak ilocano but I know some bad words


hehehe


rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe.
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:54 am


eek

mactrese13


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:55 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
I can't even speak ilocano but I know some bad words


hehehe


rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe.


oh... that's hot!!!
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:55 am


eek

mactrese13


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:55 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


yep!

oo... y?


aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje.

wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused


yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko


huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe.


yeah... you're right...

I think i'm immature in a way that I still watch cartoon and i'm still a crybaby...


wenk?!?!? kuya ko nga, adik pa rin sa anime!!! to think na, 23 na sya!! then, may mga babae tlga na sadyang iyakin. k2lad nung pinsan ko!! pero inde naman ibig sbhin nun na immature na ah,
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:56 am


im kinda ilokano too..... but i dont know how to speak it and i only understand a few words.....

mactrese13


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:57 am


sweatdrop
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:58 am


close fight!!!

1137

1031

wahahaha!!!

COOOL!!!


can't stop right now!!!

kelangan lumaki ang lamang!!!

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:58 am


eek
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:58 am


mactrese13
im kinda ilokano too..... but i dont know how to speak it and i only understand a few words.....


where you from ba?

AMP!!!

Lag na naman

lllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggg

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:59 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
I can't even speak ilocano but I know some bad words


hehehe


rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe.


oh... that's hot!!!


try mo tong sbhin sa mga nag lalako sa may burnham park. ung mga ilokano. "manong(for boys) / ading(kapatid at gagamitin mo sa mga dalaga pa)/ manang(matandang babae) kasano may sa ditoy?"

ibig sbhin nyan "kuya,ate,manang, magkano po dto?" panigurado!!! discounted ang bilihin mo!!! PRAMIS!!! tested ko na yan eh!!! rofl
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:59 am


Azirru(broke)
close fight!!!

1137

1031

wahahaha!!!

COOOL!!!


can't stop right now!!!

kelangan lumaki ang lamang!!!


i dont understand.....whats with the numbers???

mactrese13


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:59 am


Azirru(broke)
close fight!!!

1137

1031

wahahaha!!!

COOOL!!!


can't stop right now!!!

kelangan lumaki ang lamang!!!


uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 74 75 76 77 78 79 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//