|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:53 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:53 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) that's cool! so ano naman ang pag-uuspan ntin? cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako??? yep! oo... y? aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje. wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe. yeah... you're right... I think i'm immature in a way that I still watch cartoon and i'm still a crybaby...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:53 am
Azirru(broke) I can't even speak ilocano but I know some bad words hehehe rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:54 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:55 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) I can't even speak ilocano but I know some bad words hehehe rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe. oh... that's hot!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:55 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:55 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje. wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe. yeah... you're right... I think i'm immature in a way that I still watch cartoon and i'm still a crybaby... wenk?!?!? kuya ko nga, adik pa rin sa anime!!! to think na, 23 na sya!! then, may mga babae tlga na sadyang iyakin. k2lad nung pinsan ko!! pero inde naman ibig sbhin nun na immature na ah,
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:56 am
im kinda ilokano too..... but i dont know how to speak it and i only understand a few words.....
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:57 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:58 am
close fight!!!
1137
1031
wahahaha!!!
COOOL!!!
can't stop right now!!!
kelangan lumaki ang lamang!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:58 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:58 am
mactrese13 im kinda ilokano too..... but i dont know how to speak it and i only understand a few words..... where you from ba? AMP!!! Lag na naman lllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggg
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:59 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) I can't even speak ilocano but I know some bad words hehehe rofl ako expert, panu!?? taga cagayan din ako. jejeje. dami province noh??? ilocano ang dialect dun kya, alam ko kung panu mag salita. hehehehe. oh... that's hot!!! try mo tong sbhin sa mga nag lalako sa may burnham park. ung mga ilokano. "manong(for boys) / ading(kapatid at gagamitin mo sa mga dalaga pa)/ manang(matandang babae) kasano may sa ditoy?" ibig sbhin nyan "kuya,ate,manang, magkano po dto?" panigurado!!! discounted ang bilihin mo!!! PRAMIS!!! tested ko na yan eh!!! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:59 am
Azirru(broke) close fight!!! 1137 1031 wahahaha!!! COOOL!!! can't stop right now!!! kelangan lumaki ang lamang!!! i dont understand.....whats with the numbers???
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:59 am
Azirru(broke) close fight!!! 1137 1031 wahahaha!!! COOOL!!! can't stop right now!!! kelangan lumaki ang lamang!!! uu nga!! jejejeje. post post post!!! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|