|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:46 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) ow? that's cool!!! I'm from laguna... actually... I was born in the province of Laguna... I grew up there... ow?!?!? kababayan pla kita!! naks naman!! mrgreen san ka sa laguna?? sa biñan ako. heheheheh. oh? lapit lang!!! spc ako... pero lumaki ako sa Nagcarlan tapos ipinanganak ako sa Sta. Cruz
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:46 am
Azirru(broke) that's cool! so ano naman ang pag-uuspan ntin? cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako???
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:47 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:47 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) that's cool! so ano naman ang pag-uuspan ntin? cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako??? yep! oo... y?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:48 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) ow? that's cool!!! I'm from laguna... actually... I was born in the province of Laguna... I grew up there... ow?!?!? kababayan pla kita!! naks naman!! mrgreen san ka sa laguna?? sa biñan ako. heheheheh. oh? lapit lang!!! spc ako... pero lumaki ako sa Nagcarlan tapos ipinanganak ako sa Sta. Cruz ahhh!!!! uu nga, lapit lng!!! hehehe. sayang!! kung dto ka sana lumaki, bka nag ka kilala pa tayo!!! rofl rofl rofl rofl rofl wow. lumipat ba kyo, kaya wala na kyo sa laguna??
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:49 am
kamusta research natin? adsjkfkadf;ahrtuiharv t nag lag na naman asar
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:49 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) that's cool! so ano naman ang pag-uuspan ntin? cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako??? yep! oo... y? aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje. wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:50 am
uhm......i found out that protein is more and iron is next......
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:50 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) ow? that's cool!!! I'm from laguna... actually... I was born in the province of Laguna... I grew up there... ow?!?!? kababayan pla kita!! naks naman!! mrgreen san ka sa laguna?? sa biñan ako. heheheheh. oh? lapit lang!!! spc ako... pero lumaki ako sa Nagcarlan tapos ipinanganak ako sa Sta. Cruz ahhh!!!! uu nga, lapit lng!!! hehehe. sayang!! kung dto ka sana lumaki, bka nag ka kilala pa tayo!!! rofl rofl rofl rofl rofl wow. lumipat ba kyo, kaya wala na kyo sa laguna?? hahaha!!! wala pa nga akong 6 months dito sa baguio e ako lang mag-isa dito... dito ako pinatapon ng mom and dad ko
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:51 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) that's cool! so ano naman ang pag-uuspan ntin? cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako??? yep! oo... y? aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje. wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:51 am
Azirru(broke) hahaha!!! wala pa nga akong 6 months dito sa baguio e ako lang mag-isa dito... dito ako pinatapon ng mom and dad ko pina exile ka??? jejejeje. oh?? mag isa ka lng??? anu, ayos o hinde?? hehehe.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:52 am
I can't even speak ilocano but I know some bad words
hehehe
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:52 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:52 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) that's cool! so ano naman ang pag-uuspan ntin? cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako??? yep! oo... y? aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje. wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:52 am
mactrese13 uhm......i found out that protein is more and iron is next...... ok... that's hot
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|