Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 73 74 75 76 77 78 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:46 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)

ow?

that's cool!!!

I'm from laguna...

actually...

I was born in the province of Laguna...

I grew up there...


ow?!?!? kababayan pla kita!! naks naman!! mrgreen san ka sa laguna?? sa biñan ako. heheheheh.


oh? lapit lang!!!

spc ako...

pero lumaki ako sa Nagcarlan

tapos ipinanganak ako sa Sta. Cruz
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:46 am


Azirru(broke)


that's cool!

so ano naman ang pag-uuspan ntin?


cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako???

anthea_08
Crew


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:47 am


blaugh
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:47 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)


that's cool!

so ano naman ang pag-uuspan ntin?


cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako???


yep!

oo... y?

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:48 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)

ow?

that's cool!!!

I'm from laguna...

actually...

I was born in the province of Laguna...

I grew up there...


ow?!?!? kababayan pla kita!! naks naman!! mrgreen san ka sa laguna?? sa biñan ako. heheheheh.


oh? lapit lang!!!

spc ako...

pero lumaki ako sa Nagcarlan

tapos ipinanganak ako sa Sta. Cruz


ahhh!!!! uu nga, lapit lng!!! hehehe. sayang!! kung dto ka sana lumaki, bka nag ka kilala pa tayo!!! rofl rofl rofl rofl rofl wow. lumipat ba kyo, kaya wala na kyo sa laguna??
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:49 am


mactrese13
blaugh


kamusta research natin?

adsjkfkadf;ahrtuiharv t

nag lag na naman

asar

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:49 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


that's cool!

so ano naman ang pag-uuspan ntin?


cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako???


yep!

oo... y?


aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje.

wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:50 am


uhm......i found out that protein is more and iron is next......

mactrese13


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:50 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)

ow?

that's cool!!!

I'm from laguna...

actually...

I was born in the province of Laguna...

I grew up there...


ow?!?!? kababayan pla kita!! naks naman!! mrgreen san ka sa laguna?? sa biñan ako. heheheheh.


oh? lapit lang!!!

spc ako...

pero lumaki ako sa Nagcarlan

tapos ipinanganak ako sa Sta. Cruz


ahhh!!!! uu nga, lapit lng!!! hehehe. sayang!! kung dto ka sana lumaki, bka nag ka kilala pa tayo!!! rofl rofl rofl rofl rofl wow. lumipat ba kyo, kaya wala na kyo sa laguna??


hahaha!!!

wala pa nga akong 6 months dito sa baguio e

ako lang mag-isa dito...

dito ako pinatapon ng mom and dad ko
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:51 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


that's cool!

so ano naman ang pag-uuspan ntin?


cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako???


yep!

oo... y?


aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje.

wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused


yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:51 am


Azirru(broke)

hahaha!!!

wala pa nga akong 6 months dito sa baguio e

ako lang mag-isa dito...

dito ako pinatapon ng mom and dad ko


pina exile ka??? jejejeje. oh?? mag isa ka lng??? anu, ayos o hinde?? hehehe.
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:52 am


I can't even speak ilocano but I know some bad words


hehehe

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:52 am


whee
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:52 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


that's cool!

so ano naman ang pag-uuspan ntin?


cge!! diretsuhan nto!! hehehehe. mahal mo ba X bf mo????? xd ok lng ba sau ung diretsuhan ako???


yep!

oo... y?


aun! ayos. hehe. inde pla ako matatakot na mag tanung na bka magalit ka skin. jejeje.

wala lang..... hehe. pero ayaw sa kanya ng magulang mo? confused


yes... pero i think the reason is that ayaw talaga nilang magka-bf ako ksi immature pa ko


huh?? immature?? weh?? panung immature?? ay nko, lahat naman ng mga magulang, tingin nila sa anak nila bata pa khit 18 na. hehehehehe.

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:52 am


mactrese13
uhm......i found out that protein is more and iron is next......


ok... that's hot
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 73 74 75 76 77 78 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//