Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 72 73 74 75 76 77 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:39 am


eek
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:40 am


wow!!!

sugar!!!!

hehehe!!!

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:40 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
laro muna ako, ha?


okie!!! mrgreen ui.... pde kbang dumalaw dalaw dto, paminsan minsan?? smile


taga san ka ba?

saan dito?

sa thread mo?


tga laguna ako. pero province ko ay dagupan kya, malapit sa baguio!!! hehehehe. pumupunta kmi dun pag trip namen. jejejejeje. uu dto po sa thread. whee
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:40 am


eek

mactrese13


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:41 am


eek
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:42 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)

it's a hot tea...

ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea...

Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint.

take note:

cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon...

wahahaha!!!

malibog na naman ako!!!


waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl


yes i'm here because i'm studying here...

I don't study in Manila because ayaw nilang mapalapit ako sa x ko...

bf ko s'ya dati... ngayon... x na lang


ow???? strict ba parents mo??? jejejeje. awww..... pwede ba kitang chikahin tungkol dyan sa luvlyf mo??? hehehe. wala lng, naging interested lng ako. hehehe.


pwede naman...

pero bago ang lahat...

let me made this thing clear....

VIRGIN pa ko


3nodding i believe you 100%. rofl

anthea_08
Crew


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:42 am


blaugh
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:43 am


domokun

anthea_08
Crew


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:43 am


mrgreen
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:43 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
laro muna ako, ha?


okie!!! mrgreen ui.... pde kbang dumalaw dalaw dto, paminsan minsan?? smile


taga san ka ba?

saan dito?

sa thread mo?


tga laguna ako. pero province ko ay dagupan kya, malapit sa baguio!!! hehehehe. pumupunta kmi dun pag trip namen. jejejejeje. uu dto po sa thread. whee


ow?

that's cool!!!

I'm from laguna...

actually...

I was born in the province of Laguna...

I grew up there...

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:44 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)

it's a hot tea...

ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea...

Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint.

take note:

cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon...

wahahaha!!!

malibog na naman ako!!!


waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl


yes i'm here because i'm studying here...

I don't study in Manila because ayaw nilang mapalapit ako sa x ko...

bf ko s'ya dati... ngayon... x na lang


ow???? strict ba parents mo??? jejejeje. awww..... pwede ba kitang chikahin tungkol dyan sa luvlyf mo??? hehehe. wala lng, naging interested lng ako. hehehe.


pwede naman...

pero bago ang lahat...

let me made this thing clear....

VIRGIN pa ko


3nodding i believe you 100%. rofl


that's cool!

so ano naman ang pag-uuspan ntin?
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:44 am


eek

mactrese13


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:45 am


Azirru(broke)

ow?

that's cool!!!

I'm from laguna...

actually...

I was born in the province of Laguna...

I grew up there...


ow?!?!? kababayan pla kita!! naks naman!! mrgreen san ka sa laguna?? sa biƱan ako. heheheheh.
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:45 am


bump de bump bump!!!

wohooooo!!!

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:45 am


eek
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 72 73 74 75 76 77 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//