|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:39 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:40 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:40 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 okie!!! mrgreen ui.... pde kbang dumalaw dalaw dto, paminsan minsan?? smile taga san ka ba? saan dito? sa thread mo? tga laguna ako. pero province ko ay dagupan kya, malapit sa baguio!!! hehehehe. pumupunta kmi dun pag trip namen. jejejejeje. uu dto po sa thread. whee
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:40 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:41 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:42 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) it's a hot tea... ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea... Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint. take note: cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon... wahahaha!!! malibog na naman ako!!! waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl yes i'm here because i'm studying here... I don't study in Manila because ayaw nilang mapalapit ako sa x ko... bf ko s'ya dati... ngayon... x na lang ow???? strict ba parents mo??? jejejeje. awww..... pwede ba kitang chikahin tungkol dyan sa luvlyf mo??? hehehe. wala lng, naging interested lng ako. hehehe. pwede naman... pero bago ang lahat... let me made this thing clear.... VIRGIN pa ko 3nodding i believe you 100%. rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:42 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:43 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:43 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:43 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 okie!!! mrgreen ui.... pde kbang dumalaw dalaw dto, paminsan minsan?? smile taga san ka ba? saan dito? sa thread mo? tga laguna ako. pero province ko ay dagupan kya, malapit sa baguio!!! hehehehe. pumupunta kmi dun pag trip namen. jejejejeje. uu dto po sa thread. whee ow? that's cool!!! I'm from laguna... actually... I was born in the province of Laguna... I grew up there...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:44 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) it's a hot tea... ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea... Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint. take note: cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon... wahahaha!!! malibog na naman ako!!! waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl yes i'm here because i'm studying here... I don't study in Manila because ayaw nilang mapalapit ako sa x ko... bf ko s'ya dati... ngayon... x na lang ow???? strict ba parents mo??? jejejeje. awww..... pwede ba kitang chikahin tungkol dyan sa luvlyf mo??? hehehe. wala lng, naging interested lng ako. hehehe. pwede naman... pero bago ang lahat... let me made this thing clear.... VIRGIN pa ko 3nodding i believe you 100%. rofl that's cool! so ano naman ang pag-uuspan ntin?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:44 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:45 am
Azirru(broke) ow? that's cool!!! I'm from laguna... actually... I was born in the province of Laguna... I grew up there... ow?!?!? kababayan pla kita!! naks naman!! mrgreen san ka sa laguna?? sa biƱan ako. heheheheh.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:45 am
bump de bump bump!!!
wohooooo!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:45 am
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|