|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:31 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:32 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:33 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) it's a hot tea... ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea... Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint. take note: cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon... wahahaha!!! malibog na naman ako!!! waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl yes i'm here because i'm studying here... I don't study in Manila because ayaw nilang mapalapit ako sa x ko... bf ko s'ya dati... ngayon... x na lang ow???? strict ba parents mo??? jejejeje. awww..... pwede ba kitang chikahin tungkol dyan sa luvlyf mo??? hehehe. wala lng, naging interested lng ako. hehehe.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:33 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:34 am
okie!!! mrgreen ui.... pde kbang dumalaw dalaw dto, paminsan minsan?? smile
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:34 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:35 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:36 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:36 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:36 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:37 am
heartbreaker_08 okie!!! mrgreen ui.... pde kbang dumalaw dalaw dto, paminsan minsan?? smile taga san ka ba? saan dito? sa thread mo?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:37 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:37 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:38 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:39 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) it's a hot tea... ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea... Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint. take note: cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon... wahahaha!!! malibog na naman ako!!! waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl yes i'm here because i'm studying here... I don't study in Manila because ayaw nilang mapalapit ako sa x ko... bf ko s'ya dati... ngayon... x na lang ow???? strict ba parents mo??? jejejeje. awww..... pwede ba kitang chikahin tungkol dyan sa luvlyf mo??? hehehe. wala lng, naging interested lng ako. hehehe. pwede naman... pero bago ang lahat... let me made this thing clear.... VIRGIN pa ko
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|