Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 70 71 72 73 74 75 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:23 am


i just cant scroll down fast......sorry.... sweatdrop
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:23 am


Azirru(broke)

kya nga e

kaya i don't waste my gaian gold just for clothes and looks...

masaya na ko kahit mukhang basura ang damit ko...

mahalaga meron akong rod


hahahahah. rod collector kba??!?! mrgreen

anthea_08
Crew


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:24 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
mactrese13
yup......


oh... that's cool! dramallama


AMP!!!

naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt


rofl kape na lng sana!!! rofl


anla!!!

gusto ko lang naman i-try ang IRINI tea ng Mocha blend

kso nag-lag


anung inumin yan?!??! masarap ba yan?!??! heheheh. PENGE!!! rofl
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:25 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)

kya nga e

kaya i don't waste my gaian gold just for clothes and looks...

masaya na ko kahit mukhang basura ang damit ko...

mahalaga meron akong rod


hahahahah. rod collector kba??!?! mrgreen


nope!

Fishing enthusiast lang ako...

masaya ako kapag nakakahuli ako ng isda...

i got only one rod...

performance rod...

gusto ko s'yang i-upgrade...

mas madali kasing makapag-quest kapag may maganda kang rod

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:26 am


im searching for what nutrients an octopus has when served as a meal..... domokun
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:26 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)

kya nga e

kaya i don't waste my gaian gold just for clothes and looks...

masaya na ko kahit mukhang basura ang damit ko...

mahalaga meron akong rod


hahahahah. rod collector kba??!?! mrgreen


nope!

Fishing enthusiast lang ako...

masaya ako kapag nakakahuli ako ng isda...

i got only one rod...

performance rod...

gusto ko s'yang i-upgrade...

mas madali kasing makapag-quest kapag may maganda kang rod


ow?!?!?!? ang galing naman ng kamay mo!!!O_O......... ako kya laging mintis!!! pano!!!??? pasmado!!!! rofl

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:26 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
mactrese13
yup......


oh... that's cool! dramallama


AMP!!!

naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt


rofl kape na lng sana!!! rofl


anla!!!

gusto ko lang naman i-try ang IRINI tea ng Mocha blend

kso nag-lag


anung inumin yan?!??! masarap ba yan?!??! heheheh. PENGE!!! rofl


it's a hot tea...

ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea...

Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint.

take note:

cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon...

wahahaha!!!

malibog na naman ako!!!
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:27 am


mrgreen

mactrese13


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:28 am


mactrese13
im searching for what nutrients an octopus has when served as a meal..... domokun


i wondered that too...

it think it has iodine because it is bad for people who have goiter
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:29 am


Azirru(broke)

it's a hot tea...

ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea...

Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint.

take note:

cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon...

wahahaha!!!

malibog na naman ako!!!


waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:29 am


mactrese13
mrgreen


mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen neutral mrgreen mrgreen neutral wink pirate lol lol wink wink rofl evil 4laugh burning_eyes lol neutral


llllllllllllllllllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaggggggggg
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:29 am


we have an activity tomorrow at our school......and our mascot is an octopus....so i need to reasearch about its nutrients facts

mactrese13


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:30 am


mrgreen
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:30 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)

it's a hot tea...

ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea...

Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint.

take note:

cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon...

wahahaha!!!

malibog na naman ako!!!


waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl


yes i'm here because i'm studying here...

I don't study in Manila because ayaw nilang mapalapit ako sa x ko...

bf ko s'ya dati... ngayon... x na lang

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:31 am


stare
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 70 71 72 73 74 75 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//