|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:23 am
i just cant scroll down fast......sorry.... sweatdrop
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:23 am
Azirru(broke) kya nga e kaya i don't waste my gaian gold just for clothes and looks... masaya na ko kahit mukhang basura ang damit ko... mahalaga meron akong rod hahahahah. rod collector kba??!?! mrgreen
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:24 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) oh... that's cool! dramallama AMP!!! naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt rofl kape na lng sana!!! rofl anla!!! gusto ko lang naman i-try ang IRINI tea ng Mocha blend kso nag-lag anung inumin yan?!??! masarap ba yan?!??! heheheh. PENGE!!! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:25 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) kya nga e kaya i don't waste my gaian gold just for clothes and looks... masaya na ko kahit mukhang basura ang damit ko... mahalaga meron akong rod hahahahah. rod collector kba??!?! mrgreen nope! Fishing enthusiast lang ako... masaya ako kapag nakakahuli ako ng isda... i got only one rod... performance rod... gusto ko s'yang i-upgrade... mas madali kasing makapag-quest kapag may maganda kang rod
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:26 am
im searching for what nutrients an octopus has when served as a meal..... domokun
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:26 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) kya nga e kaya i don't waste my gaian gold just for clothes and looks... masaya na ko kahit mukhang basura ang damit ko... mahalaga meron akong rod hahahahah. rod collector kba??!?! mrgreen nope! Fishing enthusiast lang ako... masaya ako kapag nakakahuli ako ng isda... i got only one rod... performance rod... gusto ko s'yang i-upgrade... mas madali kasing makapag-quest kapag may maganda kang rod ow?!?!?!? ang galing naman ng kamay mo!!!O_O......... ako kya laging mintis!!! pano!!!??? pasmado!!!! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:26 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) oh... that's cool! dramallama AMP!!! naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt rofl kape na lng sana!!! rofl anla!!! gusto ko lang naman i-try ang IRINI tea ng Mocha blend kso nag-lag anung inumin yan?!??! masarap ba yan?!??! heheheh. PENGE!!! rofl it's a hot tea... ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea... Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint. take note: cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon... wahahaha!!! malibog na naman ako!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:27 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:28 am
mactrese13 im searching for what nutrients an octopus has when served as a meal..... domokun i wondered that too... it think it has iodine because it is bad for people who have goiter
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:29 am
Azirru(broke) it's a hot tea... ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea... Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint. take note: cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon... wahahaha!!! malibog na naman ako!!! waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:29 am
mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen mrgreen neutral mrgreen mrgreen neutral wink pirate lol lol wink wink rofl evil 4laugh burning_eyes lol neutral llllllllllllllllllllllllllllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaggggggggg
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:29 am
we have an activity tomorrow at our school......and our mascot is an octopus....so i need to reasearch about its nutrients facts
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:30 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:30 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) it's a hot tea... ang lamig ksi dito sa baguio kaya masaya na ko sa hot tea... Irini is a tea with lemon grass, cinnamon, lavander, persimon leaf, at peppermint. take note: cinnamon is an aphrodisiac so as perssimon... wahahaha!!! malibog na naman ako!!! waaaaaaa!!!!!!!!! nasa baguio ka!?!??! kaka inggit!!!! hehehe. pumupunta lng kmi dyan pag bakasyon eh! jejeje. ow?!?!?!??! aphrodisiac ang cinnamon?!??!? inde ko alam un!!! rofl rofl rofl bubu ko. hahaha. hala ka!!! malibog ka na naman!!!!!!!!!! rofl rofl rofl rofl yes i'm here because i'm studying here... I don't study in Manila because ayaw nilang mapalapit ako sa x ko... bf ko s'ya dati... ngayon... x na lang
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:31 am
|
|
|
|
|
|
 |
|
|