|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:17 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 anu bang bibilhin mo azirru?? anung quest mo? sweatdrop wala naman... gusto ko lang ng ipa-upgrade rod ko... ahhhhh.... ok. good luck po.... mrgreen try ko pong ma help ka pagkatapos po ng quest ko at ng event na to. sweatdrop so... what's your quest po ba?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:17 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) may advertisements ba? saan? llllllllllaaaaaaaaaaaaaaaagggggg wahmbulance yep!! rofl dun sa banner nten. at mga posts ko at nung iba sa ibat ibang forum!! mrgreen ah... ndi ko alam yun e basta gusto ko lang ng gold... hehehe!!! I'm not only doing this for you... I'm also doing this for our guild... I think kapag madami ang post ng guild natin magiging popular di ba? i know. bat mo naman gagawin to para sken??? hahaha. xd ayaw mo ba? sige... k k na lang or k g na lang ako... hehe... joke lang yun... gusto ko lang ksi ng gold... wa me ksi makausap sa ibang thread... gusto ko din ng balato!!! hahaha. sure.... why not...... hahahaha. ika nga, share your blessings.! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:18 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:18 am
oh... that's cool! dramallama AMP!!! naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:18 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 anu bang bibilhin mo azirru?? anung quest mo? sweatdrop wala naman... gusto ko lang ng ipa-upgrade rod ko... ahhhhh.... ok. good luck po.... mrgreen try ko pong ma help ka pagkatapos po ng quest ko at ng event na to. sweatdrop so... what's your quest po ba? dalawang sealed po. ang lakas kcing mag inflate. pag nakakaipon ako. tumataas!!! sobra cla!!!!!!!!!!!!!!!!!! gonk
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:19 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) may advertisements ba? saan? llllllllllaaaaaaaaaaaaaaaagggggg wahmbulance yep!! rofl dun sa banner nten. at mga posts ko at nung iba sa ibat ibang forum!! mrgreen ah... ndi ko alam yun e basta gusto ko lang ng gold... hehehe!!! I'm not only doing this for you... I'm also doing this for our guild... I think kapag madami ang post ng guild natin magiging popular di ba? i know. bat mo naman gagawin to para sken??? hahaha. xd ayaw mo ba? sige... k k na lang or k g na lang ako... hehe... joke lang yun... gusto ko lang ksi ng gold... wa me ksi makausap sa ibang thread... gusto ko din ng balato!!! hahaha. sure.... why not...... hahahaha. ika nga, share your blessings.! rofl that's great... mag-set ka ng target natin... nakakaasar!!! lag na naman!!! may bagyo pala?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:19 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:19 am
Azirru(broke) oh... that's cool! dramallama AMP!!! naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt rofl kape na lng sana!!! rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:20 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 Azirru(broke) heartbreaker_08 anu bang bibilhin mo azirru?? anung quest mo? sweatdrop wala naman... gusto ko lang ng ipa-upgrade rod ko... ahhhhh.... ok. good luck po.... mrgreen try ko pong ma help ka pagkatapos po ng quest ko at ng event na to. sweatdrop so... what's your quest po ba? dalawang sealed po. ang lakas kcing mag inflate. pag nakakaipon ako. tumataas!!! sobra cla!!!!!!!!!!!!!!!!!! gonk kya nga e kaya i don't waste my gaian gold just for clothes and looks... masaya na ko kahit mukhang basura ang damit ko... mahalaga meron akong rod
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:21 am
please dont quote many.......
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:21 am
heartbreaker_08 Azirru(broke) oh... that's cool! dramallama AMP!!! naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt rofl kape na lng sana!!! rofl anla!!! gusto ko lang naman i-try ang IRINI tea ng Mocha blend kso nag-lag
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:22 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:22 am
Azirru(broke) heartbreaker_08 hahaha. sure.... why not...... hahahaha. ika nga, share your blessings.! rofl that's great... mag-set ka ng target natin... nakakaasar!!! lag na naman!!! may bagyo pala? hehehe. mrgreen target?? maging 1st! hahaha. kung kya ko. sweatdrop ow?!??! may bagyo na naman!??!?!?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:22 am
mactrese13 please dont quote many....... you don't like? y? cool naman ah? halah!!! naglag
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jul 10, 2006 4:23 am
yep!
nakakaasar nga e...
hmmm...
magka-additional 300 gaian gold lang ako masaya na ko
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|