Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply Event Sub-Forum. Suggest an Event!
congrats gian! ^_^ Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 69 70 71 72 73 74 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

^__^
wee!
0%
 0%  [ 0 ]
Total Votes : 0


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:17 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
anu bang bibilhin mo azirru?? anung quest mo? sweatdrop


wala naman...

gusto ko lang ng ipa-upgrade rod ko...


ahhhhh.... ok. good luck po.... mrgreen try ko pong ma help ka pagkatapos po ng quest ko at ng event na to. sweatdrop


so... what's your quest po ba?
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:17 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


may advertisements ba?

saan?

llllllllllaaaaaaaaaaaaaaaagggggg wahmbulance


yep!! rofl dun sa banner nten. at mga posts ko at nung iba sa ibat ibang forum!! mrgreen


ah...

ndi ko alam yun e

basta gusto ko lang ng gold...

hehehe!!!

I'm not only doing this for you...

I'm also doing this for our guild...

I think kapag madami ang post ng guild natin magiging popular di ba?


i know. bat mo naman gagawin to para sken??? hahaha. xd


ayaw mo ba?

sige... k k na lang or k g na lang ako...

hehe... joke lang yun...

gusto ko lang ksi ng gold...

wa me ksi makausap sa ibang thread...

gusto ko din ng balato!!!


hahaha. sure.... why not...... hahahaha. ika nga, share your blessings.! rofl

anthea_08
Crew


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:18 am


3nodding
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:18 am


mactrese13
yup......


oh... that's cool! dramallama


AMP!!!

naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt

Azirru(broke)


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:18 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
anu bang bibilhin mo azirru?? anung quest mo? sweatdrop


wala naman...

gusto ko lang ng ipa-upgrade rod ko...


ahhhhh.... ok. good luck po.... mrgreen try ko pong ma help ka pagkatapos po ng quest ko at ng event na to. sweatdrop


so... what's your quest po ba?


dalawang sealed po. ang lakas kcing mag inflate. pag nakakaipon ako. tumataas!!! sobra cla!!!!!!!!!!!!!!!!!! gonk
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:19 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)


may advertisements ba?

saan?

llllllllllaaaaaaaaaaaaaaaagggggg wahmbulance


yep!! rofl dun sa banner nten. at mga posts ko at nung iba sa ibat ibang forum!! mrgreen


ah...

ndi ko alam yun e

basta gusto ko lang ng gold...

hehehe!!!

I'm not only doing this for you...

I'm also doing this for our guild...

I think kapag madami ang post ng guild natin magiging popular di ba?


i know. bat mo naman gagawin to para sken??? hahaha. xd


ayaw mo ba?

sige... k k na lang or k g na lang ako...

hehe... joke lang yun...

gusto ko lang ksi ng gold...

wa me ksi makausap sa ibang thread...

gusto ko din ng balato!!!


hahaha. sure.... why not...... hahahaha. ika nga, share your blessings.! rofl


that's great...

mag-set ka ng target natin...

nakakaasar!!!

lag na naman!!! may bagyo pala?

Azirru(broke)


mactrese13

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:19 am


mrgreen
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:19 am


Azirru(broke)
mactrese13
yup......


oh... that's cool! dramallama


AMP!!!

naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt


rofl kape na lng sana!!! rofl

anthea_08
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:20 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
Azirru(broke)
heartbreaker_08
anu bang bibilhin mo azirru?? anung quest mo? sweatdrop


wala naman...

gusto ko lang ng ipa-upgrade rod ko...


ahhhhh.... ok. good luck po.... mrgreen try ko pong ma help ka pagkatapos po ng quest ko at ng event na to. sweatdrop


so... what's your quest po ba?


dalawang sealed po. ang lakas kcing mag inflate. pag nakakaipon ako. tumataas!!! sobra cla!!!!!!!!!!!!!!!!!! gonk


kya nga e

kaya i don't waste my gaian gold just for clothes and looks...

masaya na ko kahit mukhang basura ang damit ko...

mahalaga meron akong rod
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:21 am


please dont quote many.......

mactrese13


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:21 am


heartbreaker_08
Azirru(broke)
mactrese13
yup......


oh... that's cool! dramallama


AMP!!!

naglag kaya uminom ako ng tea... kso natapon!!! ssssssshhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeetttttttt


rofl kape na lng sana!!! rofl


anla!!!

gusto ko lang naman i-try ang IRINI tea ng Mocha blend

kso nag-lag
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:22 am


eek

mactrese13


anthea_08
Crew

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:22 am


Azirru(broke)
heartbreaker_08


hahaha. sure.... why not...... hahahaha. ika nga, share your blessings.! rofl


that's great...

mag-set ka ng target natin...

nakakaasar!!!

lag na naman!!! may bagyo pala?


hehehe. mrgreen target?? maging 1st! hahaha. kung kya ko. sweatdrop ow?!??! may bagyo na naman!??!?!?
PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:22 am


mactrese13
please dont quote many.......


you don't like? y?

cool naman ah?


halah!!!
naglag

Azirru(broke)


Azirru(broke)

PostPosted: Mon Jul 10, 2006 4:23 am


yep!

nakakaasar nga e...

hmmm...

magka-additional 300 gaian gold lang ako masaya na ko
Reply
Event Sub-Forum. Suggest an Event!

Goto Page: [] [<<] [<] 1 2 3 ... 69 70 71 72 73 74 ... 264 265 266 267 [>] [>>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//