Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply June - 1st Year Guild Anniversary. (1 year na tayo... walang event.. bakla kase ang captain!)
The Logout thread Goto Page: [] [<] 1 2 3 ... 5 6 7 8 9 10 11 12 [>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

:>
  logging off..?
View Results

gIannnn
Crew

PostPosted: Wed Jun 14, 2006 3:46 am


signing off...
PostPosted: Wed Jun 14, 2006 3:47 am


kakain na muna tapos pasok sa 7:30 rizal class.

Player Management
Vice Captain


xPulgaSx

PostPosted: Wed Jun 14, 2006 5:05 am


bye muna, sakit mata ko >.<

domokun domokun domokun
PostPosted: Wed Jun 14, 2006 6:49 am


uwi na muna. bukas charter day dito sa cdo amf! wala na naman pasok!

GOOGLE GAlA
Crew

Amateur Gaian


anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jun 14, 2006 1:53 pm


^ nakita ko ung sa friendster mo..! galeng ah.. CDO CARNE norte
jan b tlga un o gnwa mo lang hehehehe..


alis n ako..may pasok p aq mamaya.. tska magpprint pa ako ng forms..~_~ baibai!!!
PostPosted: Wed Jun 14, 2006 2:59 pm


bye 2log na me...

tc all...

domokun domokun domokun

xPulgaSx


Player Management
Vice Captain

PostPosted: Wed Jun 14, 2006 9:54 pm


i'll be getting off soon... just spamming in the spamming thread.
PostPosted: Thu Jun 15, 2006 3:50 am


bye bye guys! chai offline! pilot ko nanaman ung gagamit and sorry sa mga flooding nya razz sweatdrop

Chariz Allison


anthea_08
Crew

PostPosted: Thu Jun 15, 2006 4:07 am


alis n ako domokun domokun kailangan na eh baibai!!!
PostPosted: Thu Jun 15, 2006 1:58 pm


alis n ako..may pasok p ako eh..baibai!! blaugh

anthea_08
Crew


xPulgaSx

PostPosted: Thu Jun 15, 2006 3:58 pm


1am na d2, babay na! tc all

domokun domokun domokun domokun domokun
PostPosted: Thu Jun 15, 2006 4:46 pm


its me signing off.. domokun

reirei18
Crew


Azirru(broke)

PostPosted: Fri Jun 16, 2006 1:03 am


waaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!

babay na poh!!! sweatdrop
PostPosted: Fri Jun 16, 2006 7:38 am


off signing..~_~ xp

anthea_08
Crew


NishiNo

PostPosted: Fri Jun 16, 2006 9:48 am


12:48AM

waaaaaaaaaaaaaaa......
gtg na.... bukas ulit! teker........
Reply
June - 1st Year Guild Anniversary. (1 year na tayo... walang event.. bakla kase ang captain!)

Goto Page: [] [<] 1 2 3 ... 5 6 7 8 9 10 11 12 [>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//