|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 14, 2006 3:46 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 14, 2006 3:47 am
kakain na muna tapos pasok sa 7:30 rizal class.
|
 |
 |
|
|
|
Player Management Vice Captain
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 14, 2006 5:05 am
bye muna, sakit mata ko >.<
domokun domokun domokun
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 14, 2006 6:49 am
uwi na muna. bukas charter day dito sa cdo amf! wala na naman pasok!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 14, 2006 1:53 pm
^ nakita ko ung sa friendster mo..! galeng ah.. CDO CARNE norte jan b tlga un o gnwa mo lang hehehehe..
alis n ako..may pasok p aq mamaya.. tska magpprint pa ako ng forms..~_~ baibai!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 14, 2006 2:59 pm
bye 2log na me...
tc all...
domokun domokun domokun
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Player Management Vice Captain
|
Posted: Wed Jun 14, 2006 9:54 pm
i'll be getting off soon... just spamming in the spamming thread.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 15, 2006 3:50 am
bye bye guys! chai offline! pilot ko nanaman ung gagamit and sorry sa mga flooding nya razz sweatdrop
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 15, 2006 4:07 am
alis n ako domokun domokun kailangan na eh baibai!!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 15, 2006 1:58 pm
alis n ako..may pasok p ako eh..baibai!! blaugh
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 15, 2006 3:58 pm
1am na d2, babay na! tc all
domokun domokun domokun domokun domokun
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 15, 2006 4:46 pm
its me signing off.. domokun
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jun 16, 2006 1:03 am
waaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!
babay na poh!!! sweatdrop
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jun 16, 2006 7:38 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jun 16, 2006 9:48 am
12:48AM
waaaaaaaaaaaaaaa...... gtg na.... bukas ulit! teker........
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|