|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 6:56 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 6:57 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 6:58 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 6:58 pm
kundol, patola, upo't kalabasa...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 6:59 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:00 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:01 pm
sibuyas, kamatis, bawang at luya.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:02 pm
sa paligid ligid ay puno ng linga!!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:02 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:03 pm
WOW!! dami ko na pla post sa kaka kanta ko!! rofl rofl rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:04 pm
gawin ko lng 100 post to at akoy mag reretiro muna. hahahahaha.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:05 pm
kakatawa naman ung isa... nag papanic na para makahabol. jejejeje. lakas ng fighting spirit!! mrgreen
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:06 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:07 pm
nagwawala na ata sya.... sweatdrop mahaba pa naman ang panahon... confused
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jul 07, 2006 7:08 pm
hayyzz!!! tagal naman nun!!! post for the whole month of JULY!?!??! nu ba yun!??!? confused
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|