|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 2:11 am
SLAPPED!.~ madilim pa lang. xp si te sorbetes inunahan ako sa maganda!. rofl
next to me ay pupunta sa susunod na subforum.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 3:33 am
Slapped.
Next to me ay walang load sa cellphone nya
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 6:10 am
Slapped!~ meron naman kahit piso lang. rofl rofl rofl
Next to me is nakain habang nakaharap sa pc.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 6:18 am
slapped ako nag kain e ^^
next to me ay maraming chiks sa katabi >.>
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 7:01 am
Slapped. baboy tu ehh. hahaha
next to me ay nagta-type. lol.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 10:17 am
saved!. sakit na nga daliri ko ee. xp xp
n2m ay nagpupuyat!. 4laugh 4laugh
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 4:25 pm
SLAPPED.. maaga aq natutulog..
next to me ay may bakas ng tulo'laway sa gilid ng bibig.. rofl rofl
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 5:18 pm
Slapped whee xp Di tumutulo laway ko habang natutulog~ rofl Next to me Inspired ngayon~ whee xp
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 5:25 pm
SLAPPED.. wla aqng inspirasyon.. mrgreen mrgreen mrgreen next to me ay nag'iisp.. mrgreen mrgreen
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 5:29 pm
Saved. Lahat tayo :>
Next to me ay ngumingiti habang nagiinternet :>
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 5:31 pm
SLAPPED.. passive look aq..
next to me ay gumagalaw ang paa habang ng iinternet..
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 7:14 pm
Slapped~ Di ako malikot~ whee xp Next to me pinagpapawisan~ whee
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 7:32 pm
SLAPPED!.~~ katapat ko electric fan. rofl rofl
next to me ay nanunuod ng TV whee whee
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 8:28 pm
SLAPPED!~ Not now. : P
Next to me ay di pa naliligo.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Apr 29, 2010 9:57 pm
Saved. Mamaya pang hapon. Whahah 8DD
Next to me ay masaya. XD
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|