Welcome to Gaia! ::

~Pinoy All Star~

Back to Guilds

One Sun, Three Stars, One Lineage, All for one nation. 

Tags: Pinoy, Pilipinas, Philippines, Filipino, Adobo 

Reply ~PAS~ Trippings and Gaming
The "slap it" or "save it" game~ Goto Page: [] [<] 1 2 3 ... 4 5 6 7 8 9 ... 41 42 43 44 [>] [>>] [»|]

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

-uoy-traeh-ii

PostPosted: Thu Apr 29, 2010 2:11 am


SLAPPED!.~
madilim pa lang. xp
si te sorbetes inunahan ako sa maganda!. rofl

next to me ay pupunta sa susunod na subforum.
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 3:33 am


Slapped.

Next to me ay walang load sa cellphone nya


jeez cakes


Kitten


Cpt_Bigtits
Crew

9,050 Points
  • Forum Regular 100
  • Friendly 100
  • Profitable 100
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 6:10 am


Slapped!~
meron naman kahit piso lang. rofl rofl rofl

Next to me is nakain habang nakaharap sa pc.
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 6:18 am


slapped ako nag kain e ^^

next to me ay maraming chiks sa katabi >.>

Zeer0 End


midnight nothing

Gawker

PostPosted: Thu Apr 29, 2010 7:01 am



Slapped.
baboy tu ehh. hahaha

next to me ay nagta-type. lol.

PostPosted: Thu Apr 29, 2010 10:17 am


saved!.
sakit na nga daliri ko ee. xp xp

n2m ay nagpupuyat!. 4laugh 4laugh

-uoy-traeh-ii


ayh-online-navi

650 Points
  • Gaian 50
  • Member 100
  • Statustician 100
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 4:25 pm


SLAPPED..
maaga aq natutulog..

next to me ay may bakas ng tulo'laway sa gilid ng bibig.. rofl rofl
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 5:18 pm


Slapped whee xp
Di tumutulo laway ko habang natutulog~ rofl
Next to me Inspired ngayon~ whee xp

SirCadbury

3,350 Points
  • Hygienic 200
  • Signature Look 250
  • Money Never Sleeps 200

ayh-online-navi

650 Points
  • Gaian 50
  • Member 100
  • Statustician 100
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 5:25 pm


SLAPPED..
wla aqng inspirasyon..
mrgreen mrgreen mrgreen
next to me ay nag'iisp.. mrgreen mrgreen
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 5:29 pm


Saved.
Lahat tayo :>


Next to me ay ngumingiti habang nagiinternet :>


jeez cakes


Kitten


ayh-online-navi

650 Points
  • Gaian 50
  • Member 100
  • Statustician 100
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 5:31 pm


SLAPPED..
passive look aq..

next to me ay gumagalaw ang paa habang ng iinternet..
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 7:14 pm


Slapped~
Di ako malikot~ whee xp
Next to me pinagpapawisan~ whee

SirCadbury

3,350 Points
  • Hygienic 200
  • Signature Look 250
  • Money Never Sleeps 200

-uoy-traeh-ii

PostPosted: Thu Apr 29, 2010 7:32 pm


SLAPPED!.~~
katapat ko electric fan. rofl rofl

next to me ay nanunuod ng TV whee whee
PostPosted: Thu Apr 29, 2010 8:28 pm


SLAPPED!~
Not now. : P

Next to me ay di pa naliligo.

yaninjaaaaa



jeez cakes


Kitten

PostPosted: Thu Apr 29, 2010 9:57 pm


Saved.
Mamaya pang hapon. Whahah 8DD


Next to me ay masaya. XD
Reply
~PAS~ Trippings and Gaming

Goto Page: [] [<] 1 2 3 ... 4 5 6 7 8 9 ... 41 42 43 44 [>] [>>] [»|]
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//