|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Aug 20, 2006 2:29 am
A: It is quiet similar to tundra but taiga doesnt have permafrost
Q: wat is a estuary?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Aug 20, 2006 4:44 am
A. body of water formed where freshwater from rivers and streams
Q. what is the shape of the Earth
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Aug 20, 2006 5:42 am
A: eliptical and spherical
Q: what is the planet the is physically identical to earth
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Aug 21, 2006 2:41 am
I think it's Mars because that planet has the potential to support life forms like in earth.
What do you think will happen if we'll able to live on planet Mars?
|
 |
 |
|
|
|
Player Management Vice Captain
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Aug 21, 2006 3:44 am
A. pede tagalog??
ahmm.. siyempre mahihirapan tayo.. lalong lalo na sa wheather, nasanay tayo dito kaya sure ko na mahihirapan tayo in terms of wheather... tapos mami-miss natin ang planet earth... kasi dun tayo lumaki, natuto at simulang bumuo ng sarili nating pangarap.. biggrin
Q. Gusto mo ba ang pamamahala ni GMA sa pilipinas?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Aug 21, 2006 5:04 am
A: inde gusto ko ako mamahala
Q: what is the largest continent in terms of population?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Aug 22, 2006 3:18 am
Q: what is the largest continent in terms of population?
A: asia
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Aug 24, 2006 4:24 am
^Walang question.
@topic
Q:Sino si Wow_Ito_Pala_Ang_Forums?Real name required.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Aug 24, 2006 4:46 am
Edited by: gIan
A. Richard Badlisan..
Q. what is my real name(full name)?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Aug 24, 2006 5:04 am
Edited by: gIan
A. John David Soto
Wrong.Wrong spelling,wrong answer.Si Goma yung WIPAF.Wahaha. (si goma nga pala yun.. sa mobius forums.. >,<) Q. 1+1
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Aug 24, 2006 9:56 pm
a. TWO!! hahahaha.
Q: anung favorite mong GBA na laro?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Aug 24, 2006 9:58 pm
A:Marami.Pokemon Emerald,Medabots AX,Yugioh(lahat),One Piece,Naruto,blah blah blah...May emulator ako dito,gusto mo?LOL offtopic tayo neto.
Q:Ano meron ang taong happy?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Aug 24, 2006 10:01 pm
^ ok lng, meron din ako eh. hehehehe.
a: ewan. depende kung cnu/ano ang nag papasaya sa kanya.
q: chicken or ham?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Aug 24, 2006 10:17 pm
A:Chicken.I'm the best.
Q:Economy or Quality?
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Aug 26, 2006 1:03 am
A: Justice Q: Anu maganda gawin kay Gloria.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|