|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Jun 17, 2006 7:00 am
eh wala namang sasali eh... -.-!
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
shishunget rolled 12 12-sided dice:
11, 3, 5, 2, 1, 2, 4, 6, 1, 7, 9, 10
Total: 61 (12-144)
|
Posted: Sat Jun 17, 2006 7:06 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Player Management rolled 12 12-sided dice:
5, 8, 11, 8, 2, 3, 5, 2, 12, 5, 11, 6
Total: 78 (12-144)
|
Player Management Vice Captain
|
Posted: Sat Jun 17, 2006 10:31 pm
# reirei... (sana manalo) LOLX
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
shishunget rolled 12 12-sided dice:
7, 8, 8, 7, 2, 7, 8, 4, 2, 6, 5, 6
Total: 70 (12-144)
|
Posted: Sun Jun 18, 2006 7:39 pm
^ ang ibg qng sbhn sa ticket ung ticket pra mkbili ng yellow parisan fan pra sa isa q... domokun
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
gIannnn rolled 12 12-sided dice:
5, 9, 1, 6, 12, 1, 8, 6, 11, 1, 7, 3
Total: 70 (12-144)
|
|
|
Posted: Thu Jun 22, 2006 4:09 am
goma d ka pwede...
senior citizen ka na
wahahaha
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jun 23, 2006 12:45 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Jun 24, 2006 11:55 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Jun 25, 2006 1:52 pm
Bawal mag spam. lolz ahahah
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
anthea_08 rolled 12 12-sided dice:
12, 10, 7, 12, 3, 5, 9, 3, 2, 7, 5, 1
Total: 76 (12-144)
|
|
|
Posted: Wed Jun 28, 2006 3:42 am
|
|
|
|
|
|
|
|
Player Management rolled 12 12-sided dice:
8, 7, 8, 4, 4, 10, 11, 1, 6, 8, 9, 2
Total: 78 (12-144)
|
Posted: Wed Jun 28, 2006 3:51 am
gIannnn goma d ka pwede... senior citizen ka na wahahaha sus! basta ako mananalo dito! hahahahaha!
|
 |
 |
|
|
|
Player Management Vice Captain
|
|
|
|
|
|
|
|
anthea_08 rolled 12 12-sided dice:
6, 7, 11, 9, 9, 9, 11, 7, 10, 12, 12, 3
Total: 106 (12-144)
|
|
|
Posted: Wed Jun 28, 2006 4:45 am
@dating topic
aw...nanalo pla ako sa lotto.. ngunit maliit lang un...... 15 tickets.... 1 lang binili ko..... nanalo ako ng march donation letter..!!! mrgreen hihihi
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Jul 29, 2006 8:01 pm
weeee helow guild friendster im new im reeh and im ready to rambol heheh
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
gIannnn rolled 12 12-sided dice:
4, 2, 5, 11, 8, 2, 5, 6, 7, 7, 10, 1
Total: 68 (12-144)
|
|
|
Posted: Sun Jul 30, 2006 1:20 am
|
|
|
|
|
|
|
|
K-Mcgrady rolled 12 12-sided dice:
12, 9, 2, 10, 11, 9, 4, 3, 6, 12, 11, 9
Total: 98 (12-144)
|
Posted: Sun Oct 29, 2006 5:56 am
spam agen @topic inde worthit sasali ng lotto pero makakuha ka nmn ng gold sa mga bumps im kevin
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|