Welcome to Gaia! ::

Mobius Legends - The Official Guild of Mobius (1st Anniversa

Back to Guilds

 

 

Reply June - 1st Year Guild Anniversary. (1 year na tayo... walang event.. bakla kase ang captain!)
is it worth it? Goto Page: [] [<] 1 2 3 4

Quick Reply

Enter both words below, separated by a space:

Can't read the text? Click here

Submit

poll..
  poll..
View Results

gIannnn
Crew

PostPosted: Sat Jun 17, 2006 7:00 am


eh wala namang sasali eh... -.-!
shishunget rolled 12 12-sided dice: 11, 3, 5, 2, 1, 2, 4, 6, 1, 7, 9, 10 Total: 61 (12-144)
PostPosted: Sat Jun 17, 2006 7:06 pm


ticket....... domokun

shishunget

Player Management rolled 12 12-sided dice: 5, 8, 11, 8, 2, 3, 5, 2, 12, 5, 11, 6 Total: 78 (12-144)

Player Management
Vice Captain

PostPosted: Sat Jun 17, 2006 10:31 pm


# reirei... (sana manalo) LOLX
shishunget rolled 12 12-sided dice: 7, 8, 8, 7, 2, 7, 8, 4, 2, 6, 5, 6 Total: 70 (12-144)
PostPosted: Sun Jun 18, 2006 7:39 pm


^ ang ibg qng sbhn sa ticket ung ticket pra mkbili ng yellow parisan fan pra sa isa q... domokun

shishunget

gIannnn rolled 12 12-sided dice: 5, 9, 1, 6, 12, 1, 8, 6, 11, 1, 7, 3 Total: 70 (12-144)

gIannnn
Crew

PostPosted: Thu Jun 22, 2006 4:09 am


goma d ka pwede...


senior citizen ka na


wahahaha
PostPosted: Fri Jun 23, 2006 12:45 am


ano ba sasashihin ko?

K-Mcgrady
Crew


K-Mcgrady
Crew

PostPosted: Sat Jun 24, 2006 11:55 pm


oi ano rules
PostPosted: Sun Jun 25, 2006 1:52 pm


K-Mcgrady
oi ano rules

Bawal mag spam. lolz ahahah

NoOneAkoRawr

anthea_08 rolled 12 12-sided dice: 12, 10, 7, 12, 3, 5, 9, 3, 2, 7, 5, 1 Total: 76 (12-144)

anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jun 28, 2006 3:42 am


domokun
Player Management rolled 12 12-sided dice: 8, 7, 8, 4, 4, 10, 11, 1, 6, 8, 9, 2 Total: 78 (12-144)
PostPosted: Wed Jun 28, 2006 3:51 am


gIannnn
goma d ka pwede...


senior citizen ka na


wahahaha


sus! basta ako mananalo dito! hahahahaha!

Player Management
Vice Captain

anthea_08 rolled 12 12-sided dice: 6, 7, 11, 9, 9, 9, 11, 7, 10, 12, 12, 3 Total: 106 (12-144)

anthea_08
Crew

PostPosted: Wed Jun 28, 2006 4:45 am


@dating topic


aw...nanalo pla ako sa lotto.. ngunit maliit lang un...... 15 tickets.... 1 lang binili ko..... nanalo ako ng march donation letter..!!! mrgreen hihihi
PostPosted: Sat Jul 29, 2006 8:01 pm


weeee helow guild friendster im new im reeh and im ready to rambol heheh

[ - Hokage - ]

gIannnn rolled 12 12-sided dice: 4, 2, 5, 11, 8, 2, 5, 6, 7, 7, 10, 1 Total: 68 (12-144)

gIannnn
Crew

PostPosted: Sun Jul 30, 2006 1:20 am


dramallama
K-Mcgrady rolled 12 12-sided dice: 12, 9, 2, 10, 11, 9, 4, 3, 6, 12, 11, 9 Total: 98 (12-144)
PostPosted: Sun Oct 29, 2006 5:56 am


gIannnn
dramallama


spam agen

@topic
inde worthit sasali ng lotto pero makakuha ka nmn ng gold sa mga bumps

im kevin

K-Mcgrady
Crew

Reply
June - 1st Year Guild Anniversary. (1 year na tayo... walang event.. bakla kase ang captain!)

Goto Page: [] [<] 1 2 3 4
 
Manage Your Items
Other Stuff
Get GCash
Offers
Get Items
More Items
Where Everyone Hangs Out
Other Community Areas
Virtual Spaces
Fun Stuff
Gaia's Games
Mini-Games
//
//

// //

Have an account? Login Now!

//
//