|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Jun 18, 2006 3:27 am
domokun talk2hand mrgreen exclaim razz eek xp scream stare crying gonk blaugh redface smile 3nodding biggrin xd stressed confused whee cry question ninja 4laugh rofl pirate talk2hand mrgreen neutral idea evil twisted rolleyes exclaim razz mad razz mad
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 21, 2006 5:21 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 22, 2006 4:27 am
dramallama <--- gIan...
weeha
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 22, 2006 6:07 am
o.O nananahimik ako rito ah lolz
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jun 23, 2006 12:47 am
ako ang ng vote ni red
i am mcgrady
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Fri Jun 23, 2006 6:19 am
langya naman oo...
ilang beses ako ni nominate...
di bali d naman ata ako mananalo biggrin
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sun Oct 29, 2006 10:38 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Dec 04, 2006 12:00 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Dec 09, 2006 2:40 am
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|