|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 06, 2006 12:50 am
@ topic yes we are friends...
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 06, 2006 3:28 am
^friend kong pogi, gaya ko.
|
 |
 |
|
|
|
Player Management Vice Captain
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 06, 2006 4:01 am
^ korek... talagang pogi tayo...
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 06, 2006 4:39 am
LucknskiLL enigma_098 Friends, lovers then friends, then... haha, share ko lang to, alang magawa Lemme see, bandang july last year cguro, I made a friend who was so lonely at that time. Ayun, nakipagusap, then nagkadevelopan, then naging kami ^_^. But after a few months I just didn'tworked out, kasi nga, magkalayo kami ( who doesn't long for their love one anyway?) ayun, naging friends ulit kami... Pero kahit anong gawin namin, kahit na may sarili na kaming relationship, we always end up discussing the past and wishing we were together. Pero ika nga, hanggang pangarap lang cguro yun. haizzz, haha, ayan ang isang story ko ^^ *cough*kilalakoyehey*cough* Anyway, guys, witness ako sa story na ito. And marami na 'to pinagdaanan. The girl dito still think of happy memories of him, same thing kay enigma. Sayang eh noh. ^_^" Kaibigan nalang tayo.*cough*wagmonasyangasarin*cough* haha, isa sa start witness ko wahahahahaha mrgreen *cough*wagmopaiyakinbesko*cough*
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 06, 2006 11:37 am
enigma_098 LucknskiLL enigma_098 Friends, lovers then friends, then... haha, share ko lang to, alang magawa Lemme see, bandang july last year cguro, I made a friend who was so lonely at that time. Ayun, nakipagusap, then nagkadevelopan, then naging kami ^_^. But after a few months I just didn'tworked out, kasi nga, magkalayo kami ( who doesn't long for their love one anyway?) ayun, naging friends ulit kami... Pero kahit anong gawin namin, kahit na may sarili na kaming relationship, we always end up discussing the past and wishing we were together. Pero ika nga, hanggang pangarap lang cguro yun. haizzz, haha, ayan ang isang story ko ^^ *cough*kilalakoyehey*cough* Anyway, guys, witness ako sa story na ito. And marami na 'to pinagdaanan. The girl dito still think of happy memories of him, same thing kay enigma. Sayang eh noh. ^_^" Kaibigan nalang tayo.*cough*wagmonasyangasarin*cough* haha, isa sa start witness ko wahahahahaha mrgreen *cough*wagmopaiyakinbesko*cough* inuubo ka? mag-solmux. doblle ang bisa. nilalabas ang phlegm at pinipigilan pagdami pa nito. wahahah. cge cge gagawin ko yan sinasabi mo sa ubo ubo mo. blaugh
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 06, 2006 8:18 pm
frends tayo bob diba?
uu frends tayo...
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 3:33 am
You say we are just Friends So I go right along with you I never want our friendship to end. If it did I don't know what I would do. I long to tell you what I think. To see if you feel the same way. But I know if you did not Then nothing would be the same with you and me. You say nothing can tear our friendship apart. And so I gave you my heart. Then years later After both of our mistakes have added up. We look to each other. I tell you no matter whom I said that I loved. It was only you that I gave my heart to. Through tear filled eyes you look down at me. You told me you feel the same way. I said why did you not say anything? Then you said I thought we were just friends and that's how you wanted it to stay. So I tell you I would have went to end of the earth with you. And you say we can go there now. And so we do.
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 5:32 am
w0w..
nice one chelle
(nag-isip yung walang isip)
hehehe
twisted
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 6:16 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 6:36 am
spammer na talaga patay!
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 11:10 pm
we started as frens,but sumting hapen insyd me.. lolz
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 11:14 pm
ahh ic...
so wats yer point?
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 11:49 pm
gIannnn ahh ic... so wats yer point? im gian... wla.. sabi ko lang.. atleast on topic... smile
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 11:58 pm
ahh ok...
@topic..
uu frens tayo bob...
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 08, 2006 4:39 am
LucknskiLL enigma_098 LucknskiLL enigma_098 Friends, lovers then friends, then... haha, share ko lang to, alang magawa Lemme see, bandang july last year cguro, I made a friend who was so lonely at that time. Ayun, nakipagusap, then nagkadevelopan, then naging kami ^_^. But after a few months I just didn'tworked out, kasi nga, magkalayo kami ( who doesn't long for their love one anyway?) ayun, naging friends ulit kami... Pero kahit anong gawin namin, kahit na may sarili na kaming relationship, we always end up discussing the past and wishing we were together. Pero ika nga, hanggang pangarap lang cguro yun. haizzz, haha, ayan ang isang story ko ^^ *cough*kilalakoyehey*cough* Anyway, guys, witness ako sa story na ito. And marami na 'to pinagdaanan. The girl dito still think of happy memories of him, same thing kay enigma. Sayang eh noh. ^_^" Kaibigan nalang tayo.*cough*wagmonasyangasarin*cough* haha, isa sa start witness ko wahahahahaha mrgreen *cough*wagmopaiyakinbesko*cough* inuubo ka? mag-solmux. doblle ang bisa. nilalabas ang phlegm at pinipigilan pagdami pa nito. wahahah. cge cge gagawin ko yan sinasabi mo sa ubo ubo mo. blaugh mokong, palusot ba wahahahaha o sya, alam kong witness ka... Sayu lang cguro sya nagcoconfide noon ^_^ haizzzz, friends lang ba ang turing namin ngayun???? sweatdrop
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|