|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 11:12 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 11:29 pm
la ako balak noh...
gusto mo gawan kita... pede spam...
bwahahah
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Wed Jun 07, 2006 11:52 pm
eek kung ikaw lang din naman ang gagawa.. wak nah! papaclose kow.. peace!! 4laugh
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 08, 2006 12:04 am
log out nako... meryenda muna ako..
babalek din ako mamaya...
ayaw mo nun may fans club ka??
im gian...
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Thu Jun 08, 2006 12:46 am
thanks but no thanks.. haha! joke lang gian.... 4laugh
dun ka sa log out threads ;p
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Jun 10, 2006 3:52 pm
|
Player Management Vice Captain
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Sat Jun 10, 2006 6:39 pm
kaya nga chelle...
fans club na yun...
electric fan
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jun 12, 2006 2:37 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jun 12, 2006 4:43 am
waahhhhhhhhh...... richard badlisan... kaw tlga!... eeeekkk.. u so nice naman.. heart kasasabi ko na...hmmm... thanks poh ha... heart
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jun 12, 2006 7:20 pm
Cnu may gusto ng fans club jan...
susuportahan ko
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jun 12, 2006 9:26 pm
kaw gusto mo? suportahan ko ^^
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Mon Jun 12, 2006 10:08 pm
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 13, 2006 12:29 am
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 13, 2006 4:34 am
e2 nlng fans club ko lol ;p
domokun domokun domokun domokun domokun
|
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Posted: Tue Jun 13, 2006 5:24 am
|
|
|
|
|
|
 |
|
|
|
|
|
|